ประเมินคุณภาพ กศน.อ.กระทุ่มแบนและเมืองสมุทรสาคร คราวนี้เจาะพื้นที่ 50%



        ได้ทราบว่าการประเมินคุณภาพภายนอกชุดที่จะประเมินกศน.อ.กระทุ่มแบนและกศน.อ.เมืองสมุทรสาครคราวนี้ ที่จะลงประเมินที่กระทุ่มแบนในวันที่ 14-16 กรกฏาคมและ อ.เมืองสมุทรสาครในวันที่ 17-19 กรกฏาคมนั้น จะขอประเมินในพื้นที่ กศน.ตำบล ร่อยละ50 ของจำนวน กศน.ตำบลด้วย จึงต้องไปเตรียม กศน.ตำบลให้ดี และจะดูการสอนของครู หากตรงกับวันธรรมดาก็ต้องหานักศึกษาและครูทำการสอนให้ดู จึงขอแจ้งให้เตรียมความพร้อมซ้อมให้ดีด้วย ช่วยกันจัดการระบบเอกสารของ กศน.อำเภอแล้วจะต้องไปเตรียมในพื้นที่ด้วย ในช่วงนี้ต้องเหนื่อยหนักกันหน่อย จากการตามเก็บร่องรอยของการทำงานการแสดงหลักฐานตามตัวบ่งชี้ที่มีมาตรฐานกำกับ พวกเราร่วมแรงร่วมใจก็จะผ่านไปด้วยดี ด้วยศักดิ์ศรีและผลงานที่หมั่นทำ

หมายเลขบันทึก: 539245เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2013 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2013 23:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

"ช่วงนี้ต้องเหนื่อยหนักกันหน่อย" นะครับ




กศน.กระทุ่มแบน สู้ๆ สุดใจค่ะ

เรียนเชิญ ท่านผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ เยี่ยมชมการจัดกิจกรรมต่างๆ ของ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน ได้ที่ http://www.krathumbaen-nfe.in.th/main.php  ขอบคุณค่ะ


ใครสนใจเรื่อง
"ค่าใช้จ่ายแข่งขันกีฬา, ขีดจำกัดล่างN-Net 2/55, ครูสอนคนพิการป่วย, ครูผู้ช่วยขอย้าย, พนักงานราชการใสชุดขาวรับปริญญา, ประเมินในพื้นที่ กศน.ตำบล, ดูแล 2 อำเภอ ใครบันทึกสมุดหมายเหตุ, “ประโยคประถมศึกษา” สมัคร ม.6-8 เดือน, ให้ นศ.ฝึกงานไปราชการ, ใบสมัครครูที่ปรึกษา”
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท