ไปดู...พิธีปิดค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ตามโครงการ “ชุมชนอุ่นใจ ได้ลูกหลานกลับคืน” ของอำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น (๕ มิถุนายน ๒๕๕๖)



            อำเภอมัญจาคีรีจัดการฝึกอบรมปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ตามโครงการ “ชุมชนอุ่นใจได้ลูกหลานกลับคืน” ณ กรมทหารราบที่ ๘ (ร.๘) ค่ายสีหราชเดโชไชย จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายเฉลิมชัย ชละธาร นายอำเภอมัญจาคีรีเป็นประธานพิธีปิดฯพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ รวมทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและผู้นำชุมชนได้มาให้กำลังใจและรอรับบุตรหลานกลับคืนสู่อำเภอมัญจาคีรี

            ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานและได้ร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ จึงบันทึกภาพประทับใจมาฝากครับ ค่ายนี้มีกำหนดการอบรมจำนวน ๙ วัน ๘ คืนคือตั้งแต่วันที่ ๒๘ พฤษภาคม – ๕ มิถุนายน ๒๕๕๖ นับเป็นเวลานานทีเดียว อีกทั้งจัดในค่ายทหาร มีคณะวิทยากรจากหน่วยงานต่างๆและจากค่ายทหารมาร่วมกันดำเนินการ คงจะทำให้รู้จักพิษภัยของยาเสพติด รวมทั้งรู้จักและเข้าใจซึ่งกันและกัน เป็นเพื่อนพี่น้องกันระหว่างตำบลหมู่บ้าน และที่สำคัญคือ...เป็นผู้ประสานงานพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดในชุมชนต่อไป


หมายเลขบันทึก: 538233เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2013 06:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2013 06:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท