รายงานผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ โรงเรียนวัดโพธิ์รัตนาราม ปีการศึกษา ๒๕๕๕


          พี่ ๆ น้อง ๆ ที่รักค่ะ  ครูเล็กขอรายงานผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน  ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่  ๓ โรงเรียนวัดโพธิ์รัตนาราม  จากผลที่ครูเล็กได้พัฒนาเด็ก ๆ ด้านการอ่านและการเขียน  ซึ่งเด็ก ๆ ได้ตั้งใจในการพัฒนาตนเอง  จนประสบผลสำเร็จ  ถึงจะไม่สูง แต่พวกเราก็ภูมิใจค่ะ

         ทุกท่านคงเห็นแล้วนะคะว่า การอ่านมีความสำคัญต่อการเรียนรู้ในสาระต่าง ๆ การอ่านช่วยให้เด็ก ๆ เข้าใจ และจับใจความสำคัญของเรื่องที่อ่านได้ดี  มาร่วมกันพัฒนาการอ่านกันต่อไปนะคะ

หมายเลขบันทึก: 532851เขียนเมื่อ 13 เมษายน 2013 14:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2013 14:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดีปีใหม่ครับ  

                         ขอขอบคุณในสาระดี ๆ ครับ  แต่เสียดาย เป็นคนแก่อ่านรายละเอียดไม่ได้ครับ  ขอความกรุณาส่งรายละเอียดไปทาง email  จะขอบคุณมากครับ  เพราะผมเกษียณแล้วจัดการบริการให้เด็กอ่านหนังสือไม่คล่องในชุมชนปีละครั้งครับ   แต่ปีนี้หยุด 1 ปีเนื่องจากภารกิจอื่นมาขัดจังหวะ  ขอบคุณอีกครั้งที่นำมาแบ่งปันครับ


ขอชื่นชมการทำงานครับคุณครู

ชื่นชมกับความมุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ และใส่ใจกับการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตให้เด็ก ๆ ซึ่งเป็นอนาคตที่มีคุณค่ายิ่งของสังคม ขอชื่นชมด้วยใจจริง และขอเป็นกำลังใจกับการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง

เรียน คุณธนา  นนทพุทธ ค่ะ

      ยินดีที่ได้รู้จักท่านนะคะ  ยิ่งรู้ว่าท่านจัดการบริการให้เด็กอ่านหนังสือไม่คล่องในชุมชนยิ่งรู้สึกชื่นชมค่ะ  เพราะปัญหาเด็กที่อ่านไม่คล่องนับเป็นภาระและปัญหาให้คุณครูและผู้เกี่ยวข้องต้องร่วมมือกันอย่างจริงจัง   สำหรับครูเล็กเองได้ตั้งใจพัฒนาการอ่านมาตลอด  เพราะต้องการพัฒนาถิ่นฐานบ้านเกิด  และได้แบ่งปันแบบฝึกพัฒนาทักษะการอ่านคล่องไปยังผู้ที่สนใจ  จึงขอเรียนท่านช่วยส่ง mail มาที่  [email protected]  แล้วครูเล็กจะส่งแบบฝึกไปให้ท่าน อาจจะเป็นประโยชน์ต่อท่านในการพัฒนาเด็ก ๆ ก็จะยินดีอย่างยิ่งค่ะ

เรียน ท่านขจิต ค่ะ

      ขอบคุณค่ะ จะมุ่งมั่นพัฒนาการศึกษาไทยต่อไปค่ะ

เรียน ท่าน วิเชียร ทองน้อย ค่ะ

            ขอบคุณสำหรับกำลังใจในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเด็ก ๆ ต่อไปค่ะ


ความเป็นจริงแล้วการอ่านการเขียนและการคิด เป็นภาระหน้าที่สำคัญที่ครูต้องปฏิบัติ แต่ปัจจุบันเป็นปัญหาสำคัญโดยทุกฝ่ายต้องรับผิดชอบร่วมกัน ภาครัฐ(สพฐ) จึงกำหนดเป็นจุดเน้น(อ่าน เขียน คิด) 5 ระยะ ที่เราต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

เรียน ท่าน วิเชียร ทองน้อย ค่ะ

         ค่ะ นับเป็นภาระที่คุณครูต้องร่วมกันดำเนินตามจุดเน้นน(อ่าน เขียน คิด) ทั้ง 5 ระยะ ค่ะ  เราต้องไม่ท้อค่ะ ร่วมกันพัฒนาต่อไป

ยินดีที่ได้รู้จักครูเล็กค่ะ

ครูเล็กเก่งมากเลยค่ะ  เคยได้รับการอนุเคราะห์เอกสารการอ่านจากครูเล็กด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

ขอบคุณค่ะ   ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมกันพัฒนาการอ่านค่ะ

เรียน ท่าน ผอ.ชยันต์  เพชรศรีจันทร์

         ขอบคุณท่าน ผอ.ค่ะ ผลงานคงเป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ของการร่วมแรงในการพัฒนาเท่านั้นค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท