หนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค ๐๔๒๘/ว ๓๑ ลงวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๖ เรื่อง การปรับอัตราค่าจ้างลูกจ้างประจำของส่วนราชการ


หนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค ๐๔๒๘/ว ๓๑ ลงวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๖ เรื่อง การปรับอัตราค่าจ้างลูกจ้างประจำของส่วนราชการ

         ตามหนังสือกระทรวงการคลัง ด่วนที่สุด ที่ กค ๐๔๒๘/ว ๓๘ ลงวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๕๓ หนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค ๐๔๒๘/ว ๔๔ ลงวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๔ หนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค ๐๔๒๘/ว ๗๓ ลงวันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕ โดยให้ส่วนราชการถือปฏิบัติ และหนังสือสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ด่วนที่สุด ที่ นร ๐๕๐๕/๙๐๘๗ ลงวันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๕ คณะรัฐมนตรีมีมติเมื่อวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๕๕ เห็นชอบให้มีการปรับอัตราเงินเดือนแรกบรรจุตามคุณวุฒิการศึกษา และการปรับเงินเดือนชดเชยผู้ได้รับผลกระทบของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๖ และวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ รวมทั้งงบประมาณสำหรับดำเนินการ

        กระทรวงการคลัง แจ้งว่า เพื่อให้เป็นไปตามมติคณะรัฐมนตรีดัวกล่าวข้างต้น จึงอาศัยอำนาจตามข้อ ๘ แห่งระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยลูกจ้างประจำของส่วนราชการ พ.ศ. ๒๕๓๗ กำหนดอัตราค่าจ้างขั้นต่ำของลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๖ และวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ รวมทั้งกำหนดเงินเพิ่มให้ผู้ที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นลูกจ้างประจำของส่วนราชการก่อนวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๖ และก่อนวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๕๗ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการ ตามหนังสือกระทรวงการคลัง ที่ กค ๐๔๒๘/ว ๓๑ ลงวันที่ ๒๒ มีนาคม ๒๕๕๖ เรื่อง การปรับอัตราค่าจ้างลูกจ้างประจำของส่วนราชการ นี้...สิ่งที่ส่งมาด้วย ๑ และ สิ่งที่ส่งมาด้วย ๒

หมายเลขบันทึก: 532693เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2013 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2013 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เปิดไฟล์หนังสือกระทรวงการคลัง และสิ่งที่ส่งมาด้วย ไม่ได้เลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท