เรื่องดีที่ มวล. : วันสถาปนามหาวิทยาลัย ครบปีที่ 21


เวทีประชาคมวลัยลักษณ์ ซึ่งครั้งนี้มีผู้บริหาร อาจารย์ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมน้อยไปหน่อย แต่ก็มีการพูดคุยกันในหลายประเด็น

วันที่ 29 มีนาคม 2556 มีการจัดงานเนื่องในโอกาสวันสถาปนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ครบปีที่ 21 ณ อาคารปฏิบัติการเทคโนโลยีและพัฒนานวัตกรรม ตั้งแต่ 08.30-15.30 น.



ส่วนหนึ่งของนิทรรศการที่ชั้นล่างของอาคาร


เริ่มต้นงานด้วยการร้องเพลงประสานเสียงโดยนักศึกษา ต่อด้วยพิธีทางศาสนาอิสลาม คริสต์ และพุทธ ตามลำดับ หลังจากนั้นเป็นพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติบุคลากรและหน่วยงานที่มีผลงานเด่นตามภารกิจ 4 ด้าน โล่รางวัลขวัญใจมหาชนคน มวล. หน่วยงานต้นแบบสถานที่ทำงานน่าอยู่และบริการเด่น รวมทั้งโล่เชิดชูเกียรติบุคลากรที่ปฏิบัติงานต่อเนื่องครบ 10 ปี 15 ปี และ 20 ปี

สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ได้รับโล่บริการวิชาการดีเด่น (มหกรรม KM เบาหวาน-ความดันโลหิตสูง) รศ.ดร.สายฝน เอกวรางกรู ได้รับโล่ในงานโครงการแพธ (เพศศึกษา)



โปสเตอร์บอกเล่างานมหกรรม KM เบาหวาน-ความดันโลหิตสูง


รับโล่ บริการวิชาการดีเด่น (รูปภาพจาก Facebook ของชาว มวล.)


อาจารย์และเจ้าหน้าที่ของสำนักวิชาฯ ที่ได้รับโล่ คือ ผศ.ดร.จรวย สุวรรณบำรุง ได้รับโล่เชิดชูเกียรติด้านการวิจัย  ผศ.ดร.นัยนา หนูนิล และ ผศ.ดร.วิภาวรรณ ชะอุ่ม เพ็ญสุขสันต์ ได้รับโล่ปฏิบัติงานครบ 15 ปี คุณวรรณา นิลพัฒน์ เจ้าหน้าที่ของเราได้รับโล่ปฏิบัติงานครบ 20 ปี



บุคลากรที่ปฏิบัติงานต่อเนื่อง 20 ปี


ประมาณ 11.15  น. กว่า เป็นการปาฐกถาพิเศษเรื่องการปรับตัวของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ในบริบทอุดมศึกษาไทย โดยศาสตราจารย์ ดร.วิจิตร ศรีสอ้าน นายกสภามหาวิทยาลัย 

หลังรับประทานอาหารกลางวันเป็นเวทีประชาคมวลัยลักษณ์ ซึ่งครั้งนี้มีผู้บริหาร อาจารย์ และเจ้าหน้าที่เข้าร่วมน้อยไปหน่อย แต่ก็มีการพูดคุยกันในหลายประเด็น เช่น การมีส่วนร่วมของบุคลากร ความฝัน (ใหญ่ๆ) ที่ควรมีร่วมกัน การให้ความสำคัญกับบุคลากรสายปฏิบัติการ การใช้งบประมาณ การประหยัดพลังงานและวัสดุ ความเพียงพอของสถานที่ทำงาน ความปลอดภัยและความสะอาด ฯลฯ ได้โจทย์กลับไปช่วยกันหาคำตอบต่อไป

ปิดเวทีเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. แต่กิจกรรมวันนี้ยังไม่จบเพราะมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร นัดพิเศษที่สนามกีฬา ต่อ

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 531678เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2013 07:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2013 10:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท