Smile@Ruby^^-1


23-3-56

23:56 

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่"นอนดึก"เหมือนเดิม จำได้ว่าต้องมานั่งเขียนบล็อก 55+

ตอนแรกก็นึกไม่ออกว่าจะเขียนอะไร ไปดูของเพื่อนๆได้รับรู้ว่า

"เพื่อนๆเขียนอะไรกัน งง 55+"

เข้าเรื่องเลยล่ะกันตอนนี้ยังนึกไม่ออกว่าจะเล่าอะไรให้ฟังดี^^

เล่าเรื่อง "ผี" ให้ฟังล่ะกัน กระตุ้นหัวใจกันหน่อย 55+

เรื่องก็มีอยู่ว่า......!

วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาลจน ณ ตอนนี้ก็เรียนมหาลัยกันแล้ว...

..........ผมไม่เคยคิดเลยว่าเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราในแต่ละวินาทีที่ผ่านไป

มันจะเปลี่ยนแปลงอะไรไปมากมายเหลือเกิน..มากจนผมเองก็ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้น......

....ระหว่างที่ผมและเพื่อนกำลังเดินทางกลับ ..........

 จู่้ๆ... ก็มีรถยนต์คันนึงขับเซไปมา ดูเหมือนคนขับกำลังเมายังไงยังงั้น....

ทันใดนั้นเอง!!!~....

....รถยนต์คันนั้นได้ขับเสยขึ้นมาบนฟุตบาท พุ่ง!! เข้าชนกลางรำตัวหนึ่งเพื่อนคนนึงของผมที่เดินอยู่ริมสุด 

เข้าอย่างจัง...........!!!~

เหตุการณ์ที่เิกิดขึ้นมันรวดเร็วจนผมงงไปหมดว่าต้องทำอะไร แต่ที่รู้ๆ..ผมและเพื่อน "หัวใจแทบหยุดเต้นเลยทีเดียว"

1 วันก่อนเกิดเหตุ...!

วันนึงระหว่างที่ทั้ง 3 คนกำำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ก็คุยกันว่า..........

หนึ่ง:ถ้าวันนึงกูตายขึ้นมาพวกมึงจะทำยังไงว่ะ!!~

บาส:ก็ไปงานศพดิว่ะ นั่งกินข้าวต้มฟรี 55+

โจ้:อะไรก็ได้ ไม่ต้องมาหากูก็พอ กูกลัว T^T~

หนึ่งและบาสกับหัวเราะกับสิ่งที่โจ้พูด แล้วหนึ่งก็เิกิดความคิดสนุกๆขึ้นและพูดว่า

หนึ่ง:มึงไม่ต้องกลัวหรอกโจ้ ถ้ากูตายกูมาหามึงแน่ 55555+

หนึ่งพูดด้วยความสนุกสนานแต่เขาไม่รู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเขาและคำพูดเล่นของเขานั้นทำให้โจ้กลัว...!

นั่นคือสิ่งที่พวกเรา 3 คนคุยกันก่อนที่เหตุการณ์ที่ผมต้องสูญเสียเพื่อนจะเกิดขึ้นครับ....

พวกคุณคิดว่าผมกลัวไหมกับสิ่งที่ไอ้หนึ่งมันพูด ถ้าคุณเป็นไอ้บาสคงไม่คิดมากซินะครับ!

....."ใช่ครับ"สิ่งที่คุณกำลังคิดมันถูกต้องแล้วเพราะผมคือ...ไอ้โจ้จอมขี้ขาด...ที่พวกคุณกำลังคิดนั่นล่ะครับ!

7 วันผ่านไป.....หลังจากเหตุการณ์นั่น.........



ปล.1 เหนื่อยแล้วไว้จะมาเขียนต่อนะคะ ใครรักใครชอบก็ติดตามด้วยนะคะ^^~

ปล.2 ขออภัยในคำไม่สุภาพด้วยนะคะ เพื่อความสนุกในการอ่านคะ^^~


หมายเลขบันทึก: 531124เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2013 00:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม 2013 00:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท