วันสนุกๆๆ และน่าท้าทาย


สวัสดีคะชาว Gotownow ทุกคน

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2556

                  ดิชั้นนางสาวพรฉวี  โสรส เรียกว่า"บุ๋ม " ก็ได้คะ  วันนี้ที่หอพักทุกคนต่างรีบตื่นจากนอนเตรียมตัวเก็บข้าวของเพื่อกลับบ้านหลังเลิกเรียนวิชา English  ซึ่งอาจจะเป็นวิชาที่ง่ายสำหรับใครหลายๆคนและก็ยากสำหรับใครหลายๆคนเช่นเดียวกัน   เเต่สำหรับตัวดิชั้นแล้วมันเป็วิชาที่ยากมากๆๆเลยทีเดียวเเละวิชานี้เล่นเอาดิชั้น "เงิบ"  แต่เช้าเลยละ  พอเรียนเสร็จเวลา 14.00 น. ก็เป็นเวลาว่างของ Lab 2 ดิชั้นและเพื่อนอีกหนึ่งคนคือ "จุ๊ฟแจง"  พวกเราก้ชวนกันไปเที่ยวเเต่ทีเที่ยวของเราก็เป็นที่ๆไม่น่าตื่นเต้นหรอกคะพวกเราเลยชวนกันไปเที่ยวที่ Big C แต่กว่าจะตกลงสถานที่ได้ก็นานพอสมควรและยานพาหนะที่เราไปกันก็คือ  จักรยานของวิทยาลัยซึ่งมันคงจะผ่านอะไรมาเยอะ  เพราะมันเบรกขาด  เบาะก็หลวม  ตะกร้าก็เบี้ยว ยางก็แบนสรุปแล้วมันพาเราปั่นไปได้อย่างเดียว

                       

                     แต่ดิชั้นก็สาใารถใช้ควาใสามารถที่มีอยู่เฉพาะตนบังคับมันได้นั่นก็คือการเบรคมันด้วยการเอารองเท้าหนีบมันไว้ กว่าจะไปถึง  Big C ก็เล่นเอาเหนื่อยอยู่เหมือนกัน  แต่สุดท้ายดิชั้นก็สามารถพาตัวเองเเละ จุ๊ฟแจงมาถึงจุดหมายของเราจนได้ 55555

                       ตอนแรกเราก็พากันเดินเล่นไปเรื่อยๆจนกระทั้งหิวเท่านั้นแหละเราเลยพากันเเวะกินไก่ย่าง"KFC" 

                       

                                               บอกได้คำเดียว "มันอร่อยมากกกกกกกกกก"

                         

                       ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะกินเยอะหรอกแต่พอกินไปกินมามันอร่อยเราเลยเบิ้นอีกชุด  แต่สุดท้ายก้กินไม่หมดเลยต้องห่อกลับหอพัก หลังจากที่เรากินไก่ยางแสนอร่อยแล้วเราก็พากันเดิเล่นเลือกชื้อของใช้กันอยู่สักพักกว่าจะเดินทางกลับก็เกือบ 17.00 น. เลยทีเดียว  เเต่ระหว่างทางกลับเราก็พากันแวะอีกหลายที่เลยทีเดียว แต่ตอนที่เราปั่นจักรยานกลับนั้นเวลาดิชั้นเบรดด้วยเท้าคู่ชีพรองเท้าของดิชั้นมันก็สิกับล้อรถไปเรื่อยๆ  สรุปแล้วกว่าจะถึงวิทยาลัยรองเท้าคู่ใจก็ถึงกับเยินเลยทีเดียว

                        

                                                       บอกได้ 3 คำ "มัน เยิน มากกกก"  ^ _ ^

                          สุดท้ายแล้ววันนี้ทั้งวันดิชั้นมีความสุขและตลกตัวเองมาก ขอบคุณนะสำหรับเพื่อนอย่างเธอ"จุ๊ฟแจง"  รถจักรยาน ของวิทยาลัย และรองเท้าคู่ใจที่เยินพอสมควร 555555

หมายเลขบันทึก: 530998เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2013 20:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม 2013 20:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เขียนได้ดีมากๆครับ เป็นกำลังใจให้นะครับบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท