ฉันที่เป็นวันนี้


ขอบคุณความรักของคนเหล่านี้ที่ทำให้ ทุกๆ วันที่ผ่านเข้ามา ดำเนินไปได้อย่างดีที่สุด ขอบคุณจริงๆ ขอตอบแทนด้วยความดีและรักแท้ที่จะมีให้ตลอดไป

ขอบพระคุณที่ทำให้ลูกเกิดมา และให้ จนทำให้ลูกมีวันที่ดีในวันนี้ เป็นพระคุณอย่างที่สุด ที่จะหาสิ่งใดมาเปรียบได้ นับจากนี้ไป สิ่งใดที่จะทำให้ได้ จะทำให้อย่างไม่มีข้อแม้ และทุกความดีที่กระทำทั้งที่ผ่านมา และต่อไปขอให้เป็นไปเพื่อการทดแทนบุญคุณให้กับความรักที่ยิ่งใหญ่ของพ่อและแม่ที่มีให้ตลอดมา และตลอดไป

จนถึงวันนี้ อยากขอบคุณที่ทำให้วันนี้ไม่ต้องค้นหามิตรภาพที่แท้จริงอีก เพียงเพราะมีแค่เธอเพื่อนรัก 2 คนก็เพียงพอแล้ว พอที่จะบอกกับใครๆ และพอที่จะทดแทน และเป็นกำลังใจให้ก้าวข้ามขวากหนามต่างๆ ไปได้

สิ่งที่น้องทำดี มีมากมายกว่า มากจนไม่ยากที่พี่จะมองข้าม (ให้อภัย) และเป็นกำลังใจให้เราก้าวเดินไปพร้อมกัน อย่างผู้ที่มีโอกาส และให้โอกาสตัวเอง ขัดเกล้าตนเองให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น ไม่สำคัญว่าอะไรเกิดขึ้นกับเรา แต่สำคัญว่าเราได้เรียนรู้ ยอมรับที่จะเปลี่ยนแปลง ด้วยมิตรภาพและรักแท้ที่คนรอบข้างที่รักเรามีให้กันอย่างจริงใจ

พี่ “อยากให้รอบคอบ อาจจะต้องทบทวบสิ่งที่ทำผ่านมา ว่าอาจมีอะไรที่ยังทำไม่ถูกต้อง”  อยากบอกว่า พี่เป็นคนเดียวที่ทำให้ได้แง่คิดได้ในหลาย ๆ เรื่อง แง่คิดที่ซับซ้อนกว่าปกติ พี่เป็นกัลยาณมิตร จริงๆ

ขอบคุณความรักของคนเหล่านี้ที่ทำให้ ทุกๆ วันที่ผ่านเข้ามา ดำเนินไปได้อย่างดีที่สุด ขอบคุณจริงๆ ขอตอบแทนด้วยความดีและความรักแท้ที่จะมีให้ตลอดไป

และขอบคุณสำหรับคนอื่นๆ ที่ผ่านเข้ามาหยิบยื่นประสบการณ์ต่าง ๆ นานาที่ทำให้ได้พัฒนาตนเองขึ้นเรื่อยๆ ขอบคุณจริงๆ และขอให้เราจากกันไปอย่างไม่มีอะไรติดค้างกัน


หมายเลขบันทึก: 530835เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2013 09:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม 2013 09:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชอบบรรทัดนี้จังเลยครับ...ขอให้เราจากกันไปอย่างไม่มีอะไรติดค้างกัน

ขอบคุณข้อคิดดี ๆ นะครับ

ชีวิต ยังคงเป็นการเดินทางเสมอ ;)...

เป็นกำลังใจให้ครับ...สำหรับการเดินทางของชีวิต

ขอบคุณสำหรับกำลังใจน่ะค่ะ รู้สึกดีจังเลย เหมือนมีเพื่อนร่วมทางดีๆ มากขึ้น

  • กำลังใจ ฝากมาจากแดนไกล 
  • ก้าวไปไม่หวั่นไหว 
  • หัวใจแข็งแกร่ง 
  • สร้างแรงบันดาลใจ และ ความตั้งใจ 
  • ชีวิตนี้อีกยาวไกลครับ

น้ำตาซึม ด้วยปิติที่พบกับคนดีๆ ระลึกถึงอาจารย์เสมอค่ะ

เส้นทางชีวิต ต้องแสวงหาที่ชอบที่ชอบ ที่เรารู้ลึก รู้จริง ชัวร์ไม่มั่วนิ่มครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท