Feelings


    ผมห่างหายจากการบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ณ เวบบล๊อกแห่งนี้ค่อนข้างนานทีเดียว  ด้วยภาระที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างยุ่งและมาก   เวลาส่วนใหญ่เมื่อทุ่มไปเพื่อให้งานสำเร็จ  กลับกลายเป็นว่า  พอหมดเวลาทำงานในช่วงเวลา 16.30 น เป็นต้นไป  ความอ่อนล้าทางสมองเกิดขึ้นทันที  กลับถึงบ้านพอได้รับประทานอาหารเย็นประมาณ 17.30 น  แล้ว  เวลาที่เหลือจะไม่นั่งก็นอนเฝ้าอยู่หน้าโทรทัศน์  เพื่อรับชมรายการต่าง ๆ ที่ตัวเองสนใจ  หลายครั้งนอนเฝ้ารายการต่าง ๆ ไปซะงั้น 

     หลายท่านคงได้สัมผัสกับอากาศร้อนที่แสนอบอ้าวอย่างร้ายกาจนะครับในช่วงนี้   จะด้วยธรรมชาติแปรปรวนหรืออะไรก็สุดแล้วแต่  เราทุกคนต่างได้รับรู้อย่างเท่าเทียมกันถึงสภาพของบรรยากาศระยะนี้   เพื่อผ่อนคลายคลิกฟังเพลงนี้ซิครับ Feelings   แล้วปล่อยอารมณ์ให้ลอยละล่องไปกับอดีต .....ของทุกท่าน  

     แม่น้ำน่านที่ผมพบเห็นเมื่อวานนี้  ( 17 มีนาคม 2556)  ค่อนข้างลดระดับลง  จนแทบจะเห็นพื้นแม่น้ำแล้ว  สายน้ำที่กว้างใหญ่วันนี้มีปริมาณน้ำเพียงเท่านี้  ผิดกับฤดูกาลที่ผ่านมาปริมาณน้ำมหาศาลต่างพากันโถมใส่ผู้คนแทบทุกถิ่นที่


  ฝากดอกไม้สวย ๆ หลากสีสรรที่มีให้ชมแทบทุกหนแห่ง   มาให้ดูเพื่อชดเชยกับความร้อนอบอ้าวของบรรยากาศครับ








     ลงท้ายอีกซักเรื่อง  อยากให้ท่านที่ใช้รถยนต์เป็นพาหนะ หาอุปกรณ์บันทึกภาพติดไว้บริเวณกระจกหน้าหรือทำให้มากกว่าติดที่กระจกหลังด้วย  จะต่อไฟตรงไว้หรือจะใช้งานเพียงแต่เสียบอุปกรณ์ประยุกต์เข้าที่จุดบุหรี่ก็สุดแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละท่าน  ในยามที่รถยนต์มือใหม่ที่ได้รับผลจากการปรับลดค่าใช้จ่ายประมาณคันละ 100,000 บาท  ทวีจำนวนขึ้นมากบนท้องถนน   ไม่แน่สักวันท่านอาจได้ใช้ประโยชน์จากไฟล์ภาพที่บันทึกไว้  ไม่กรณีใดก็กรณีหนึ่ง ครับ    


หมายเลขบันทึก: 530608เขียนเมื่อ 18 มีนาคม 2013 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มีนาคม 2013 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท