มุมดีๆอยู่ที่ความรู้สึกดีๆในหัวใจ


บางครั้งเราก็เฝ้าตามหาความสุข

แต่เราก็มักจะตามหาไม่เจอนะคะว่ามันอยู่ที่ไหนกันแน่

บางทีเราต้องการที่ใดสักที่เพื่อเป็นมุมดีๆให้พักผ่อนนะคะ

แต่ภาระต่างๆในชีวิตทำให้เราวุ่นวายสับสน

ทางเลือกในชีวิต เราอาจไม่มีทางให้เลือกมากนัก

ความสุขที่เราต้องการ

มุมดีๆที่หัวใจเราจะได้แวะพัก

หากมองหาเท่าไรก็ไม่เจอนะคะ

ลองหันกลับมาค้นหาที่ใจเราเอง

แล้วเราจะพบว่ายังมีมุมดีๆ ความสุขที่ปรารถนา

อยู่ที่ความรู้สึกกดีๆในหัวใจของเรานั้นเองค่ะ

มณีเทวา

คำสำคัญ (Tags): #happy ba#มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 522185เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2013 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม 2013 15:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท