จังหวะชีวิต...


+++ จังหวะชีวิตก็เหมือนกับจังหวะดนตรีนะคะ มีทั้งนุมนวล เร้าร้อน รุนแรง หมองเศร้า สุขสมหวัง เบิกบาน แล้วแต่ดนตรีจะลิขิตในแต่ละบทเพลงที่บรรเลงออกมานะคะ เมื่อชีวิตเราก็เหมือนกับจังหวะดนตรีนะคะ สำคัญที่ว่าเราจะเลือกบรรเลงจังหวะชีวิตของเราให้เป็นแบบไหนต่างหากละคะ...

อย่าปล่อยให้จังหวะชีวิตบรรเลงแต่ท่วงทำนองที่แสนเศร้านะคะ มาเปิดฟลอร์ในหัวใจของเรานะคะ แล้วเต้นไปตามจังหวะทำนองที่รื่นรมย์ของความสุขกันดีกว่านะคะ หรือเราอาจจะเต้นไปตามจังหวะทำนองที่หนักแน่ของความหวังเพื่อนนำไปสู่ความสำเร็จในวันหน้านะคะ หรือเราอาจจะเต้นไปตามจังหวะอันสนุกสนานของความสำเร็จกันดีไหมค่ะกับวันเวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตของเรานะคะ

ใช้จังหวะชีวิตของเราให้มีความสุขให้มากที่สุดนะคะ ก่อนที่จังหวะชีวิตของเราจะหมดลงนะคะ ขอให้ทุกท่านที่อ่านบันทึกนี้จงมีช่วงทำนองจังหวะชีวิตที่มีแต่ความสุขความสำเร็จกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ +++

มณีเทวา

คำสำคัญ (Tags): #happy ba#มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 522181เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2013 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม 2013 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท