บางทีเราเหมือนคนโง่...บางทีเราเป็นคนเหงา


+++บางทีเราเหมือนคนโง่...บางทีเราเป็นคนเหงา+++

บางทีชีวิตของคนโสดก็ต้องมานั่งตอบคำถามของใครต่อใครตั้งมากมายนะคะ ..ว่าเมื่อไรจะมีแฟน? บางก็ถามว่าทำไมไม่แฟน? บางก็พูดว่าหรือเลือกมากไป? บางก็คิดถามเองตอบเองนะคะ ดูวุ่นวายสิ้นดีนะคะ เป็นคำถามง่ายๆของใครหลายๆคนที่ชอบถามนะคะ แต่ขณะเดียวกันมันกลับเป็นคำถามที่ไร้สาระสำหรับผู้ที่ถูกถามนะคะ...ชีวิตคนเราก็เช่นเดียวกันนะคะ ที่ใครหลายๆคนพยายามที่จะหาคำตอบอะไรให้กับบางอย่างแต่แล้วที่สุดก็หาไม่เจอนะคะ เหมือนๆจะเจอแต่ไม่เจอ เหมือนๆจะใช่แต่ไม่ใช่นะคะ

บางทีเราเหมือนคนโง่...บางทีเราเป็นเพียงคนเหงา แต่ว่าเรานั้นยังมีเรากับบางอย่างที่หายไปนะคะ...

มณีเทวา


คำสำคัญ (Tags): #happy ba#มณีเทวา
หมายเลขบันทึก: 522183เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2013 15:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม 2013 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มายกมือเห็นด้วย จากคนโสด(ชั่วคราว)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท