ชมขบวนแห่...เปิดงานกาชาด จ.ประจวบคีรีขันธ์


งานกาชาด จ.ประจวบ ฯ

22  กุมภาพันธ์ 56  เป็นวันเปิดงานกาชาดประจำปี 2556 ของ จ.ประจวบ ฯ (ซึ่งงานกาชาดจะมีไปถึงวันที่  3 มีนาคม 2556 ) พิธีเปิดงาน จะมีขบวนแห่ที่อลังการของ 8 อำเภอด้วยกัน  จะเริ่มต้นขบวนจาก กองบิน 53 ไปตามถนนสละชีพ สิ้นสุดที่ บริเวณ ศาลากลางจังหวัด


หลังเลิกเรียน คุณมะเดื่อตรงไปยังตัวจังหวัด หวังจะให้ทันได้ชมขบวนแห่ของ อ.เมือง ฯ  (โดยเฉพาะขบวนของ อบต.บ่อนอก ) แต่ก็ยังพลาด เพราะขบวนเริ่มเดิน ตั้งแต่บ่าย 3 โมง  คุณมะเดื่อไปถึงประมาณ 5 โมงเย็นแล้ว ขบวนแห่ผ่านไป  3  อำเภอแล้ว  คือ  อ.เมือง ฯ  อ.ปราณบุรี และ อ.กุยบุรี  แต่ก็ยังดีที่ได้ชม อีก  5  อำเภอ  จึงขอนำภาพมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมด้วยกันดังนี้จ้ะ






























































ขบวนเริ่มจากบ่าย  3 โมง  ไปสิ้นสุดประมาณเวลา 1 ทุ่ม นับว่า แต่ละขบวนของแต่ละอำเภอ สวยงามอลังการ์ ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยจ้ะ  


งานจะมีไปถึงวันที่  3  มีนา  หากท่านใดมีเวลาขอเชิญแวะไปชมงานกาชาดของ จ.ประจวบ ฯ กันได้  ณ บริเวณ เทศบาล  ชายทะเลอ่าวประจวบ ฯ ใกล้ ๆ เขาช่องกระจกจ้ะ  คุณมะเดื่อตั้งใจว่า บ่าย ๆ วันจันทร์จะไปเดินชมงานบ้างจ้ะ


................................................................





หมายเลขบันทึก: 520402เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2013 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 กันยายน 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีจ้ะคุณทิมดาบ  วันนี้เพิ่งเริ่มงานวันแรก  ยังมีเวลาจ้ะ  เชิญไปเที่ยวได้เลยจ้ะ ในงานยังมีการล่องเรือ 3 อ่าวด้วยนะจ๊ะ  ขอบคุณที่แวะมาทักทายจ้ะ

  • ชอบริ้วขบวนแห่จัง...มีทั้งเก่าใหม่...และการประชาสัมพันธ์สินค้าใหม่ของจังหวัดฯ (ยกทรงใหม่ ฮา..)

หวัดดีจ้ะคุณสามสัก  สินค้าใหม่ของจังหวัด....อิ อิ  เข้าท่าอ่ะนะ  ขอบคุณจ้ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท