สองเรา


เริ่มเราสอง  ต้องศรรัก  สลักจิต

ใจแนบชิด  สนิทกัน  ฉันเธอหนา

ด้วยบุญสร้าง  แต่ปางหลัง  ครั้งก่อนมา

ได้วิวาห์  พาเริงรื่น  ชื่นฤดี


วันตรุษจีน วาเลนไทน์  วันมาฆะ

มาพบปะ  กุมภาพันธ์  กันเดือนนี้

ล้วนเป็นวัน  แห่งเมตตา  แลปราณี

คู่ชีวี  มีชื่นชม  สมอุรา


เรารักแล้ว  แน่วแน่ใน  สองใจจิต

ชุบชีวิต  สองใจเรา  เฝ้าห่วงหา

จิตใจคู่  อยู่ด้วยกัน  ทุกวันมา

จิตเมตตา  พามีรัก  สลักใจ


แต่งงานแล้ว  เราอยู่กัน  ฉันเธอเพื่อน

คอยย้ำเตือน  เพื่อนพึ่งพิง  อิงอาศัย

ถึงหนักนิด  ติดเบาหน่อย  ค่อยอภัย

สุขฤทัย  ในคู่ครอง  สองเรา..เอย.


หมายเลขบันทึก: 519541เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 08:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 08:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับในการครองคู่และรูปหวานๆ ค่ะอาจารย์

สวัสดีครับ  ท่าน  อ. ดร. จันทวรรณ

วันนี้อากาศสดใส  มีสายฝนโปรยปรายลงมาตลอดช่วงเช้า ๆ เข้ากับบรรยากาศวันแห่งเทศกาลตรุษจีน , วันวาเลนไทน์  และวันมาฆบูชาในทางพระพุทธศาสนาคือวันแห่งเมตตาธรรมค้ำจุนโลกครับผม

รูปภาพสมัยนั้นยังไม่มีบันทึกลงในคอม ฯ  เลยนำมาบันทึกครับผม

สุขสดชื่นกับคู่ชีวิตชิดใกล้เช่นนี้...สุขสันต์วันแห่งความรักและตลอดไปค่ะ..

สวัสดีครับ  พี่ใหญ่แห่งเราชาวโกทูโนว์

มีความสุขในช่วงวันแห่งเมตตาธรรม  วันแห่งความรักและวันแห่งความกตัญญูตรุษจีนปีใหม่ของพี่น้องชาวจีนนะครับผม

  • หวานแหวว..ให้ข้อคิด เกิดประโยชน์  เกิดสุขครับ...

สวัสดีครับ  คุณสามสัก

เมื่อแต่งงานกันแล้วก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน  ดูแลกันไปครับ  ในช่วงเดือนแห่งเมตตาธรรมนี้ละ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท