เพราะเซนต์วาเลนไทน์


ขณะนี้เวลา ตีห้า ตื่นมาทำ..มัยเนี่ย ตื่นมาพร้อมกับอาการภูมิแพ้อีกแล้ว น่าเบื่อจัง อืม..วันนี้วันวาเลนไทน์นี่นา ที่จริงวันนี้ สำหรับฉันก็ไม่เห็นว่ามันจะต่างจากวันอื่นๆตรงไหนเลย ฉันยังคงตื่นมาพร้อมกับอาการภูมิแพ้เหมือนเดิม ไปทำงานเหมือนเดิม ใช้ชีวิตเหมือนเดิมและที่สำคัญ..ไม่เห็นจะมีใครเหมือนเดิม  เพราะเวลานี้ทีไร ส่วนใหญ่จะต้องมีเหตุให้อวสานตลอด ปีนี้ก็เหมือนกัน ชีวิตฉัน..ตะละแม่วีนัส เล่นตลกกะฉันหรืองัย เทพคิวปิดยิงศรพลาด หรือว่าฉันมันเรื่องมากกันแน่ ทำไมฉันถึงหาแฟนไม่ได้สักที โอ๊ย..พระเจ้า โปรดส่งใครมารักฉันทีสาวโสดอย่างฉัน ปีนี้หรือปีไหนๆ เทศกาลอะไรก็ไม่เห็นสำคัญเลย แล้ววาเลนไทน์ปีนี้ ฉันจะทำอะไรดีล่ะ .. เพื่อเซ็นวาเลนไทน์ ที่ฉันไม่ใช่ญาติและไม่เคยรู้จัก ฉันว่า..ถึงไม่มีแฟน ฉันก็รักตัวเองได้ อาจจะดีกว่ามีอีกนะ จะทำอะไรก็ได้ คิดคนเดียว ทำเลย ไม่มีใครห้าม อยากได้อะไร อยากกินอะไร มีตังค์ก็ซื้อ มันก็สบายดีนะ เผลอๆได้มาตอนแรกก็ทำตัวเป็นเพื่อน ต่อมาเลื่อนขั้นเป็นแฟน ยังไม่พอ ยังอยากจะเลื่อนขั้นเป็นพ่ออีก ผู้ชายนี่ก็แปลกเนอะ บางคนบ่นได้ไม่แพ้ แม่ฉันเลยจริงๆ ไม่ไหวๆ อยู่คนเดียวก็สบายดีแล๊วล่ะ วันนี้..เซเลปอย่างฉันจะสร้างกระแสอะไรดีน๊า .. เออ นึกออกแล้ว ไปหาหัวใจกะซ๊อกแอลมอนด์ ไปแจกดีกว่า จะได้ดูมีสีสันต์สำหรับวันวาเลนไทน์หน่อย เริ่มจากไปใส่บาตรก่อน เพื่ออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลให้กับเนื้อคู่ของฉันที่คิดว่าจะยังไม่ได้มาเกิด ตามด้วยการสร้างกระแสที่ทำงาน คงสนุกแหละ สาวโสดแบบฉัน แจกหัวใจใครก็ได้ (หัวใจกระดาษนะคะ) วาเลนไทน์ปีนี้ ก็น่าจะโสด สนุก สุขรับวาเลนไทน์ได้เหมือนกัน สาวๆที่โสดเหมือนฉันถ้ากำลังอ่านละก็ แนะนำให้วันนี้ กรุณาทำตัวให้สวย ปิ๊ง ไปเลยค่ะ ที่พวกเราโสดเพราะพวกเราเลือก (มากไปหรือป่าว) ถึงเราจะอยู่แบบไร้คู่ แต่เราก็ไม่ได้อยู่แบบไร้ค่า จริงมั๊ยจ๊ะ ที่สำคัญ..ขอให้ทุกท่านมีความสุขนะคะ ใครที่กำลังมีความรักก็ถือว่าโชคดีค่ะ ดูแลเขา รักเขาให้มากๆถือว่าเป็นวาสนาค่ะ ส่วนคนที่กำลังแอบรักใครอยู่ ขอให้กำลังใจนะคะ ไปบอกเขาเลยค่ะ เขาจะได้รู้ ถ้าไม่พูดใครจะไปรู้ล่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี ถ้ามันเกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันก็ยังคงงดงามตลอดไป ถึงฉันจะไม่มีแฟน แต่ก็ยังมีคนที่รักฉันจริงอีกมากมาย ครอบครัวที่น่ารักของฉัน ฉันจะบอกรักกับครอบครัวของฉัน และเพื่อนๆที่น่ารัก แค่นี้ก็พอแล้วใช่มั๊ย ..แด่ เซ็นวาเลนไทน์

คำสำคัญ (Tags): #วาเลนไทน์
หมายเลขบันทึก: 519538เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2013 05:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2013 21:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอด้วยความวางใจ แล้วจะได้ตามที่ต้องการค่ะ

ขอบคุณนะคะ  คุณtuknarak ที่ให้กำลังใจและขอบคุณ..คุณเครื่องหมาย? คำถามเดี่ยวค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท