ประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ ๘) พ.ศ. ๒๕๕๕


ประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์

รองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ ๘) พ.ศ. ๒๕๕๕

ตามที่ผู้เขียนได้นำเรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ ๖,๗) พ.ศ. ๒๕๕๕...ใหม่ มาเขียนไว้ในบล็อกตามนี้...

หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ ๖,๗) พ.ศ. ๒๕๕๕...ใหม่

บัดนี้ ประกาศราชกิจจานุเบกษา หน้า ๒๓ เล่ม ๑๓๐ ตอนพิเศษ ๑๑ ง ลงวันที่ ๒๕ มกราคม ๒๕๕๖ ได้ออกประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์

รองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ ๘) พ.ศ. ๒๕๕๕ แล้ว สามารถศึกษาได้ตามนี้...ประกาศ ก.พ.อ. เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาแต่งตั้งบุคคลให้ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ รองศาสตราจารย์และศาสตราจารย์ (ฉบับที่ ๘) พ.ศ. ๒๕๕๕ ซึ่งมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันถัดจากประกาศในราชกิจจานุเบกษา คือวันที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๖ เป็นต้นไป...



หมายเลขบันทึก: 517758เขียนเมื่อ 29 มกราคม 2013 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน 2016 13:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณ  ข้อมูลดีดีนี้ค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท