น่าน...(2) เมียคนแรก...คนน่านน่ารักแท้เจ้า....




เมืองน่าน...เมืองที่มีความงามที่ซุกซ่อนอยู่มากมาย...

ผมเดินลัดเลาะไปเรื่อยๆ...

ความงามมีอยู่ในทุกก้าวที่สัมผัสบนดินแดนที่มีมนต์ขลัง

คนน่านมีจิตใจดี และงดงามแล้ว

สิ่งหนึ่งที่ผมสัมผัสได้ถึงความพิเศษได้อีก คือ

คนน่าน...เป็นเมืองของคนช่างคิด...ช่างเขียน...

อารมณ์ศิลปิน...สุนทรียะที่น่ารัก

หลายบ้านเรือน...ที่ผมเดินผ่าน...

จะมีความเชิญชวน....ข้อคิด...ข้อมูล....ของคนเมืองน่าน





และเมื่อผมเดินใกล้ถึงสวนสาธารณะในตัวเมืองน่าน

ผ่านร้านขายของการเกษตร

ผมเห็นป้ายโครงการ

"เมียคนแรก"

อ่านแล้ว...อดยิ้ม...หายเหนื่อย....มีพลัง....เดินต่อครับ....

น่ารักแท้เจ้า....






หมายเลขบันทึก: 517502เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2013 12:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2013 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คนเมืองน่านเปิ้นอารมณ์ดี จิตใจดี คลายเครียดจัง  อิอิ

ผมควรเข้าโครงการครับ 555

หัวเราะก๊ากเลยคุณทิมดาบ

ปล.ฝากบอกครูเงาข้างบน...โดยด่วน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท