คณะทำงานบริการ ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค
คณะทำงานบริการ ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค PULINET ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค

การประชุมคณะทำงานบริการ ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 1/2556


การประชุมคณะทำงานบริการ ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค ครั้งที่ 1/2556 

สถานที่จัดประชุม ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช

วันที่ 21-22 มกราคม 2556

เนื้อหาและภาพถ่ายจะบันทึกต่อในภายหลัง

                         

 

หมายเลขบันทึก: 516571เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2013 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม 2013 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

      ประชุมวันที่ 21 มกราคม 2556 สมาชิกมาประชุมคร้ังนี้หนาแน่นและอบอุ่นกว่าทุกครั้ง ก็สาเหตุเนื่องมาจาก มีประชุม pulinet วิชาการ ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นงานที่ชาวเครือข่ายห้องสมุด มหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค มาเสนอผลงานวิชาการ ซึ่งเป็นเวทีเผยแพร่ผลงานด้านวิชาการ ชาว pulinet และได้มาพบปะสังสรรค์กันไปในตัว

     กลับมาเรื่องประชุมวันที่ 21 อีกครั้ง  เนื้อหาที่ประชุมวันนี้ก็เคร่งเครียดพอสมควร  เริ่มที่ ผอ. ศูนย์บรรณสารฯ ม.วลัยลักษณ์บรรยายพิเศษ ซึ่งน่าสนใจและได้รับความรู้มาก ทำให้พวกเราได้แนวคิด เพื่อที่จะนำไปพัฒนางานของเรา  แล้ว เข้าวาระการประชุม....เดี๋ยวมาต่อ


 

กลับมาต่อกันที่ swot โครงการที่ pulinet ดำเนินงานไปแล้ว เข้มข้น และอบอุ่น สำหรับการทำงานร่วมกันของพี่ ๆ น้องน้องร่วมท้อง pulinet

มติที่ประชุม พวกเราคงต้องจัดทำโครงการใหญ่อีก 2 โครงการ คือ โครงการศึกษาดูงานห้องสมุดในต่างประเทศ ซึ่งคงเป็นประเทศในกลุ่มประชาคมอาเซียน 10 ประเทศ ระยะแรกอาจไปเยี่ยมชมประเทศที่ค่อนข้างทันสมัยทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ คือ ประเทศสิงคโปร์และประเทศมาเลเซีย และโครงการวิจัยเพื่อพัฒนารูปแบบการบริการเพื่อสนับสนุนนักวิจัยในสถาบันต่าง ๆ ในข่ายงาน ซึ่งหวังว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับนักวิจัยอย่างสูงทีเดียวนะครับ

 


 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท