เที่ยวงานวันเด็กของเทศบาลเมืองจันทบุรี ประจำปี 2556



จัดบริเวณสามเหลี่ยมทุ่งนาเชย


ขอเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก


ระหว่างรอลุ้นจับฉลากของรางวัล...หนูอยากได้จักรยาน


หนูขอดูมุมสูงบ้างค่ะ


มีปืนให้หนูดูด้วยค่ะ


หนูยืนบนปืนเลยค่ะ


หนูนั่งสบายเลยค่ะ


เป็นไงบ้าง....หนูชอบๆ


หนูหิวค่ะ..ขอกินบ้างนะค่ะ


หนูขี่คอแม่ค่ะ


หนูรอลุ้นรางวัลค่ะ


ได้เวลากลับบ้านแล้วค่ะ...เหนื่อยแล้วค่ะ

หมายเลขบันทึก: 516208เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2013 11:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มกราคม 2013 11:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท