ก้าวแรกก้าวสำคัญ


สวัสดีดวงตะวัน....

สวัสดีจันทรา....

สวัสดีเมฆา.....

สวัสดีดวงดารา.....

วันนี้วันแรกที่เราได้เจอกัน ^_________^

ฉันชื่อใบไม้ผลิ

ยินดีที่ได้รู้จัก

ฉันเป็นตัวแทนของความหวัง

วันใหม่ จะมีสำหรับเราเสมอ

ฉันฝันจะไปไกลทั่วโลก เพื่อนำสิ่งดีๆ มอบให้กับชาวโลกทุกคน

ฉันชาร์ตแบตกำลังใจให้เต็มทุกวัน

และไม่ลืมที่จะมอบให้คนรอบข้าง

เพราะยิ่งให้

ฉันก็ยิ่งได้รับความสุขใจ

พรุ่งนี้ก็เช้า

แต่สำคัญคือ วินาทีนี้ วันนี้ ขณะนี้

ฉันมีความหวัง ความฝันเสมอๆ

ตื่นตัวตลอดเวลา.....@^ ^@

สู้ๆ นะจ๊ะคนดี

ชีวิตคนเราไม่ยาวนัก

แต่ความดีที่เราทำเรานี่แหละจะอยู่คู่โลกนี้ตลอดไป

แล้วพบกันวันต่อๆไป นะจ๊ะ

บ๊าย..บาย


หมายเลขบันทึก: 511759เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 19:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2012 22:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท