ได้ทำงานแล้ว เย้>>>


เมื่อกี้พึ่งพักเที่ยง และก็ได้รับประทานอาหารเที่ยง เมนูเด็ด (แกงฟักทอง และไข่เจียว) ที่โรงอาหารของฟาร์มแหลมทอง โพล ทริ จำกัด ณ. วังม่วง จ.สระบุรี เนื่องจากต้องได้มาทำงานที่นี้เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อเรียนรู้ และร่วมแลกเปลี่ยนการทำงาน เพื่อนำไปใช้ในการทำงานต่อไปในอนาคต งั้นก็แสดงว่าผมได้ทำงานที่บริษัทแหลมทองสหการ สำนักงานใหญ่ ที่กรุงเทพ ครับ ซึ่งได้ไปทำงานที่นั้นประมาณ 2 วันก็ถูกส่งตัวมาที่ฟาร์มนี้แหละครับ 

ซึ่งฟาร์มนี้เป็นฟาร์มไก่พ่อแม่พันธุ์

 ตอนนี้ก็กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงจึงทำให้มีกำลังการผลิตไม่มากเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามผมพึ่งมาถึงฟาร์มได้เพียง 3 วันเท่านั้น จึงอยู่ในขั้นตอนของการพักโรคก่อน อิอิ... ยังไม่ได้เข้าไปในเล้าไก่หรอกครับ ก็ได้แต่อยู่ในสำนักงานก่อน เพื่อทบทวนความรู้เกี่ยวกับการจัดการไก่พันธุ์ โดยผู้จัดการฟาร์มครับ สุดยอดเลย อิอิ... อยากบอกว่าบรรยากาศคล้ายอยู่ที่บ้านเลยครับ คนที่นี้ก็เป็นกันเอง มีอะไรก็ช่วยเหลือกัน ส่วนผมก็ต้องเร่งปรับตัวเพื่อให้เข้ากับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และนาฬิกาชีวิตใหม่ ซึ่งไม่ใช่ปัญหาอยู่แล้ว อิอิ... 

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาอ่านบันทึกนี้ 

จงรักษาใจตัวเองเถิด...

หมายเลขบันทึก: 511332เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2012 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 13:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ดีใจด้วยนะคะ หวังว่าจะได้อ่านบันทึกต่อๆไปนะคะ

ขอบคุณดอกไม้แทนกำลังใจนะครับ

Ico24 หนูรี และ Ico24 ไอดิน-กลิ่นไม้.

ขอบคุณครับ คุณไอดิน-กลิ่นไม้

เดี๋ยวจะเก็บบรรยากาศการทำงานมาเล่าในบันทึกต่อๆ ไปนะครับ

ดีใจด้วยนะคะ ขอให้มีความสุข กับงาน และความสุขในงาน นะคะ

ยินดีกับงานใหม่และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท