ไม่ได้ไปhappy Ba


มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดมา2-3 วัน คิดเสมอว่าจะหายทันไปงานhappy ba. ที่อยุธยา แต่แล้วก็ต้องยอมรับความจริงว่าเราไปไม่ไหวแน่นอน นอกจากจะเป็นภาระให้ใครต่อใครเป็นห่วง ยังอาจเอาเชื้อโรคไปแพร่กระจายให้กับกัลยานมิตรทั้งหลายอีก จึงตัดสินใจแจ้งยกเลิกการไปสัมมนา เนื่องจากขณะนี้เสียงแหบแห้งมาก จึงลุกขึ้นมาเขียนให้พี่นุชและคุณsillaทราบทางนี้อีกที

  และขอให้งานดำเนินไปด้วยดี สำเร็จตามประสงค์ทุกประการ หากมีโอกาส ผู้เขียนคงได้ร่วมงานสักครั้ง

ขออภัยที่ไม่ได้พบกันตามที่นัดหมายค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #happy ba#ป่วย
หมายเลขบันทึก: 508889เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2012 19:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

หายไว ๆ นะคะ...น่าเสียดายเหมือนกันค่ะ

ว้า เสียดายจัง แต่ ยังไงก็หายเร็วๆนะ ค่ะ

นึกว่าครั้งนี้ คงได้เจอหมอรุ่ง ไปพัทยาก็ไม่ได้แวะไปหา มาครั้งนี้คาดว่าจะได้สนทนาธรรมกันก็พล่าดอีก หากเป็นความประสงค์ของพระเจ้า ก็คงมีวันได้พบกัน

พักผ่อนนะคะ โอกาสหน้าคงได้พบกัน ตัวเองก็ต้องเลื่อนวันกลับเร็วขึ้นหนึ่งวันอย่างกะทันหันกระชั้นชิดคะ

ส่งกำลังใจมาให้ หายเร็วๆ นะคะ

สวัสดีค่ะคุณ ทพญ.ธิรัมภา เสียดายโอกาสนี้มาก และตั้งใจมาแต่ต้นด้วยค่ะ แต่สังขารไม่เที่ยงจริงๆ วันนี้พอลุกไหวแต่ก็มึนๆหัวและไอ กลัวจะไปติดเพื่อนๆด้วยค่ะ ขอให้มีโอกาสเจอกันให้ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณชลัญธร ตามโปรแกรมแล้วพี่รุ่งน่าจะได้เจอน้องชลัญธรก่อนใคร จะได้แลกเปลี่ยนชีวิตหมออนามัยกันนะคะ โอกาสหน้าขอให้ได้พบกัน ขอบคุรมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณBright Lily ได้มาไหมคะ อยากพูคุยด้วยจัง ได้แต่หวังว่าทางพี่นุชและคุณSilla จะจัดให้เราได้พบกัน อย่าพลาดนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณวอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei-- ดิฉันเองยังนึกเสียดายที่ไม่ได้เจอกันที่พัทยา เวลามันผ่านมาแล้วก็เลยไปจริงๆนะคะ จนถึงวันนี้ก็ไม่ได้พบกันอีก แต่เชื่อมั่นว่าเราต้องได้พบกันแน่นอนค่ะ ขอบคุณพระเจ้าที่จะให้โอกาสพวดเรา

สวัสดีค่ะคุณหมอ ป. พี่ยุวนุชนัดหมายอย่างดี เราจะกลับอยุธยาพร้อมกัน ต้องขออภัยในสุขภาพที่ไม่อำนวยเลยค่ะคุณหมอ อยากพบทุกๆคน จำเรื่องราวได้หมดนะคะ ฝากความคิดถึงไปด้วยนะคะ ขอบคุณคุณหมอมากค่ะ

สวัสดีค่ะพี่เปิ้ล ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ พี่เปิ้ลได้มาไหม อยากรู้ข่าวคราวบ้างจังเลย คงมีโอกาสพบกันค่ะพี่

  • ทราบข่าวแล้วก็ตกใจ เป็นห่วงและเสียดายที่ไม่ได้พบกันค่ะ ขออภัยที่ไม่ได้รีบตอบ กำลังยุ่งเรื่องประสานงานค่ะ
  • พอเช้านี้เคลียร์อะไรลงตัว ก็รีบแวะมาเยี่ยม ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ ไม่ต้องห่วงค่ะ ทุกคนเป็นห่วงและอยากให้หายดี Happy Ba มีความสุขกันทุกคนค่ะ สบายมาก

สวัสดีค่ะคุณSilla ขอบคุณอย่างยิ่งด้วยใจจริง หวังว่าโอกาสหน้าคงได้พบกัน ดีใจที่ติดตามข่าวทราบว่าสมาชิกมีความสุขเพิ่มขึ้น วันนี้สุขภาพดีขึ้นมากแล้วค่ะ

คิดถึงครับพี่...
ทักทาย ถามไถ่พี่ผ่านกัลยาณมิตรที่มาในงานด้วยเหมือนกัน

ขอให้เต็มไปด้วยพลัง กายและใจ เช่นผ่านมา นะครับ

สวัสดีค่ะคุณแผ่นดิน รู้ว่าคุณแผ่นดินมาในงานยังนึกเสียดาย อยากได้พูดคุยเหมือนเคย ชอบhappy baของอาจารย์ค่ะ โดยเฉพาะการเลี้ยงดูเจ้าแผ่นดินกับแดนไทยลูกชายที่น่าเอ็นดู ด้วยวิธีชนบทหายากมากที่เด็กๆจะมีประสบการณ์อย่างนี้ ขอบคุณที่ระลึกถึงกันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท