สิ่งที่เราทำ คลิปกับลูกหลาน ๑


บุญอยู่ในบ้าน กับลูกหลาน

กับวันอังคาร เลยสองโมงเช้ามาแล้ว...
ตื่นแต่ก่อนตี ๕ ทำคลิป กับลูกหลาน คือลูกสาวคนโต ลูกเขย พาหลานผิงผิง มาเที่ยวบ้านกงลาด เมื่อ ๒๗ ตุลาคม ที่ผ่านมา ชุดนี้แบ่งคลิปเป็น ๓ ตอน..
วันวานดีใจ ที่กฤษฎีกาฯ ผ่านเรื่องเลื่อนไหลเงินเดือนครู เพราะเราเงินเดือนเต็มขั้น คศ. ๓ มาแต่ ๒๕๕๔..

รัฐบาล ปรับ ครม. ๓ ได้รัฐมนตรีว่าการและช่วยว่าการ กระทรวงศึกษาธิการ ใหม่ทั้งคู่ ดีหรือไม่ ไม่นานเกินรอ รู้..
วันนี้วันพระ ออกพรรษา แม่บ้านเรา เตรียมอากหารไปทำบุญที่วัดกงลาด ห่างจากบ้าน ร้อยกว่าเมตร เธอเอาของมาให้เราอนุโมทนา เราเชื่อมั่นว่า บุญ คือ ความดี บุญประเสริฐสุด อยู่ในบ้านเราเอง เราชอบทำบุญในบ้าน ทำบ้านให้ดี (ทั้งข้าเก่า เจ้าใหม่ นายเรา)..
ทำบุญที่วัดก็ดี เป็นกิจวัตรของพุทธศาสนิกชน สำคัญสุด คือ ทำบุญ แล้ว ต้องได้ ธรรม (หลายคนทำบุญไม่ได้ธรรม เช่น ศีล ๕ ก็ละเลย ปฎิบัติขัดกฎหมาย โกงกิน)..
ไปดูคลิป กับลูกหลาน ๑ ที่เราลิงก์มาจาก Youtube
http://www.youtube.com/watch?v=bSlivZLxfv0&list=UUUqnrAc02W2FksfmetF2d8g&index=1&feature=plcp
หมายเลขบันทึก: 507151เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2012 08:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 17:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท