ทุนมนุษย์กับการเพิ่มผลผลิต (3V's)


ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองที่จะต่อยอดให้แนวคิด 3 V ของผมมีคุณค่าต่อคนไทย สังคมไทยซึ่งจะสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างดี

สวัสดีครับชาว Blog และลูกศิษย์ปริญญาเอกที่รักทุกท่าน

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมภาคภูมิใจ เพราะลูกศิษย์ปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา รุ่นที่ 6 ได้จัดกิจกรรมเพื่อเผยแพร่ความรู้ในห้องเรียนปริญญาเอกของพวกเราไปสู่สาธารณชน โดยได้เลือกหัวข้อ "ทุนมนุษย์กับการเพิ่มผลผลิต (3V's)" เป็นหัวข้อของการจัดสัมมนาวิชาการสาธารณะในวันนี้ที่โรงแรมมิราเคิ้ล แกรนด์ กรุงเทพฯ

บรรยากาศในวันนี้เกิดความรู้และมุมมองที่น่าสนใจหลายเรื่อง ซึ่งต้องขอถือโอกาสนี้ขอบคุณ รองศาสตราจารย์ ดร. ช่วงโชติ พันธุเวช อธิการบดี และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต ผังนิรันดร์  ในฐานะเจ้าภาพผู้สนับสนุนให้การจัดกิจกรรมในวันนี้มีความสมบูรณ์ ขอขอบคุณวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่ให้เกียรติอย่างสูงกับพวกเรา คือ ศาสตราภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ดร.สุรพงษ์ มาลี และนาวาอากาศเอก วีระชน นรานุต วิทยากรทุกท่านร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองที่จะต่อยอดให้แนวคิด 3 V ของผมมีคุณค่าต่อคนไทย สังคมไทยซึ่งจะสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างดี ขอบคุณลูกศิษย์รุ่น 6 ทุกคนครับ

สำหรับท่านที่สนใจเนื้อหาของการสัมมนา ทีมงานของผมกำลังเร่งสรุปและจะนำมาแบ่งปันให้กับทุกท่านที่นี่เช่นเคยครับ

จีระ หงส์ลดารมภ์

 

หมายเลขบันทึก: 506949เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2012 15:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 18:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

แนวคิด 3 V's .... เยี่ยมมากค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับผลสำเร็จในกิจกรรมที่สร้างคุณค่าให้กับคนไทย หวังว่าสิ่งที่ได้จากการจัดสัมมนาครั้งนี้จะมีผู้นำไปต่อยอดเพื่อสร้างมูลค่าทุนมนุษย์ไทยในทุกระดับอย่างเป็นรูปธรรม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท