ประเมินต่อนะคะ


ชวนประเมินให้เสร็จสิ้นภายในเดือนมกราคม

      น่าจะเป็นโอกาสล่าสุดแล้วสำหรับการประเมินเพื่อรับรองต้นแบบฯ ชวน ชาวโรงเรียนในฝันประเมินและควรได้รับการรับรองให้เสร็จสิ้นภายในเดือนมกราคม 56 เรานัดกันว่าจะประเมินเป็นต้นแบบ ยกเป็นจังหวัดๆไป ที่รับผิดชอบได้ยกจังหวัดสุรินทร์ ยโสธรมาแล้ว ขอนแก่นขอให้เตรียมการให้ดีนะคะโคยเฉพาะกำจัดจุดอ่อน  

                                                                                                ประเมินศรีสองรักษ์ (เลย )  ปี 48  (ภาพโดยผอ.บรรจง ปัทมาล้ย )          

     เดือนพฤษจิกายน มีนัดกับ สพป.ขอนแก่นเขต 4 (12-15 ) เป็นโรงเรียนขยายโอกาส  หนองลำภู ( 19-23) น่าจะเป็นสพม.ยืนยันหน่อยนะคะ อยากให้กำจัดจุดอ่อนให้หมดก่อนการประเมินและถามได้เลย อยากให้คุณครูเป็นคนถามค่ะ

ประเมินพระครูพิทยาคม (บุรีรัมย์) กันยายน 55

คำสำคัญ (Tags): #เตรียมประเมิน
หมายเลขบันทึก: 506948เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2012 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 18:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แวะมาส่งกำลังใจนะคะ

ขอบคุณสำหรับดอกไม้และทุกกำลังใจนะคะ

นางประภาวรรณ สิทธิเสนา

ดิฉันหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์  โรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์ กำลังเตรียมการประเมิน 25 มกราคม นี้  แต่สถานที่ทาง lab วิทยาศาสตร์ ยังไม่พร้อมหลายอย่าง เช่น สถานที่ ความสวยงาม สะอาดตา ชุดที่สวมใส่  ส่วนด้านนักเรียนเราได้ทำการสอนเป็นปกติเหมือนห้องเรียนทั่วไป แล้วสอดแทรกเนื้อหาและการทดลอง ที่เตรียมรับการประเมินมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ไม่ทราบจะมาถูกทางหรือไม่ แต่เราก็ได้ศึกษา วีดีโอการประเมินของท่านที่ผ่านมาบ้างแล้ว ยอมรับว่า ท่านเยี่ยมจริงๆค่ะ อย่างให้ประเทศมีแบบนี้อีกหลายๆคน นักเรียนคงเรียนจะเก่งน่าดู และจะพยายามให้ได้อย่างท่านค่ะ

โรงเรียนโพธิ์ชัยชนูปถัมภ์กำลังเตรียมการรับประเมินอยู่ค่ะ แต่ก็หนักใจเกี่ยวกับ lab ภาษาต่างประเทศ นักเรียนไม่ตอบสนองเลยค่ะ แต่ยังไง ครูก็พยายามปรับเปลี่ยนวิธีการ และย้อนมองดูตัวเองว่าที่ผ่านมา ว่าสอนนักเรียนได้แค่ไหน จะต้องปรับปรุงตัวเอง และกระตุ้นนักเรียนอย่างไร จะพยายามค่ะ  ติดตามท่านอยู่ตลอดค่ะ

โรงเรียนโคกเขาพัฒนา เรากำลังเดินหน้ามากกว่า ๑๐๐% แต่หนักใจกับเด็กเพราะเขาตื่นเต้นกับกรรมการมาก RT มาเขายังตื่นเต้นไม่ยอมตอบคำถามเลย เราต้องปลุกปลอบเด็กๆกัน กระตุ้นมากๆ ด้วยกำลังแรงใจากทุกฝ่ายเราจะพยายามตามบริบทของเรานะคะ แม้จะอยู่บ้านนอกมาก เด็กพิเศษเรียนร่วมก็มาก ก็ได้เท่าที่เขาทำได้ กลัวกรรมการไม่เข้าใจคะ แต่ RT มาช่วยได้มากคะ  ติดตามท่านตลอดนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท