อายุเพิ่มมาอีกปี


ความสุขกับวันสำคัญของตนเอง

                                         

 

              ในวันคล้ายวันเกิดของข้าพเจ้าเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2555 เป็นอีกวันหนึ่งที่มีความสุขและได้ทำความดีค่ะ ตลอดทั้งวัน เริ่มจากการตื่นแต่เช้ามืด เพื่อ สวดมนต์ไหว้พระ จากนั้นจัดเตรียมหุงหาอาหารกับหลานๆ เพื่อเตรียมตัวไปทำบุญที่วัดบ้านมะกอก วันนี้นอกจากจะเป็นวันปิยะมหาราชแล้ว ยังเป็นวันพระใหญ่ด้วย เมื่อเสร็จแล้ว ได้ออกไปทำบุญเป็นวัดใกล้บ้าน และหลานๆเป็นช่วงปิดเทอมเล็กๆ ได้ไปร่วมทำบุญด้วย มีความสุขมาก หลานๆก็ชอบ เพราะๆได้ตื่นแต่เช้า ทำให้มีความสดใส เบิกบานใจ อิ่มบุญ

 

                      หลังจากกลับจากทำบุญ ก็ได้แบ่งกันทำงานบ้าน ดูแลความเรียบร้อยของเรือนชาน ข้าพเจ้าเองหลังจากตรากตรำในการทำงานและเคลียร์งานต่างๆ ถึงได้มีเวลาพักผ่อน เมื่อร่างกายไม่แข็งแรงพอ เมื่อมีเวลาพักจริงๆ เสมือนว่าร่างกายได้พัก และใจ ยังไม่ค่อยได้พัก มีอาการ ร้อนๆหนาวๆ รับประทานยาและนอนพักผ่อน ก็ได้ดูแลตนเองไม่ให้เป็นอะไรไปมากกว่านี้ ตกเย็นมาครอบครัวหลานๆ น้องๆ ได้มีงานสังสรรค์เล็กๆ ในครอบครัว ปล่อยโคมลอย ตัดเค๊ก เพื่ออวยพรวันเกิด มีความสุขจริงๆ

 

                      สำหรับทุกท่าน ที่ได้มีส่วนเข้ามาอวยพรวันเกิดนี้ ข้าพเจ้า ขอขอบคุณทุกท่านที่มาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของข้าพเจ้า ทั้งทางข้อความ ทางโทรศัพท์ ทางอีเมล์ เว๊บบอล๊อก และทางเฟสบุ๊ค ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์ที่ท่านนับถือ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว จงพบแต่ความสุข ความรุ่งเรือง อายุ วรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ ด้วยความขอบคุณ

 

 

อนงค์  ปะนะทัง

25 ต.ค.55

หมายเลขบันทึก: 506725เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2012 08:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2012 13:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

พีนงครับ ขออวยพรวันคล้านวันเกิดด้วยคน ขอให้มีควมสุขสุภาพแข็งแรงครับ

HBD ย้อนหลังนะคะ ขอให้สวยสง่าสมวัย มีความสุข และสุขภาพแข็งแรงนะคะ

อวยพรวันเกิด ขอให้พี่นงค์ ...  "มีสุขภาพกาย + สุขภาพใจดีดี"  นะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากค่ะอ.ขจิต ฝอยทอง 

ขอให้พบแต่ความสุขเช่นกันนะคะ

ขอบคุณมากเช่นกัน..Dr. Ple

ขอให้ท่านมีความสุขเช่นกัน ขอบคุณค่ะคุณuknarak

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท