สิ่งที่เราทำ คลิปเพลงพระแม่เจ้าของชาวไทย


สอนด้วยเพลงพระแม่เจ้าของชาวไทย

     ๓ กันยายน ๒๕๕๕ อีก ๑๕ นาที จะถึงเวลา ๑๕ นาฬิกา อากาศร้อนและอบอ้าว แสงแดดกล้า บนท้องฟ้าเมฆก่อตัวเป็นก้อนใหญ่ สีขาวผสมเทา ลอยต่ำลงมา คาดว่าเย็นนี้ฝนคงตกอีก หลังจากที่เว้นมา ๒ วัน เป็นธรรมชาติที่เราจะต้องพบอยู่ตามฤดูกาล  ปรับตัวให้เข้ากับสถานกาลได้เป็นดีที่สุด

     การจัดการเรียนรู้ของครูกับนักเรียน ดำเนินไปตามสภาพ บัญชีเงินเดือนใหม่ก็ออกมาแล้ว เงินเดือนเราก็ตันอยู่ที่ ๕๓,๐๘๐ บาท ได้เงินเพิ่มพิเศษอีก ๔ % (สองพันกว่าบาท/เดือน) เพื่อนที่โชคดี ข้ามแท่งไปได้ก่อนหน้าเรา แค่ ครึ่งขั้น ตอนนั้น ตอนนี้ เขาไปรับที่ หกหมื่น ...สะใจดีแท้

     ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านบันทึกและดูคลิปของเรา และกรุณามอบดอกไม้มาเป็นแรงใจ ช่วงนี้ขอนำคลิปที่เราทำเป็นสื่อการเรียนรู้ ทยอยให้ดูกันทั้งงานที่ทำแต่ก่อนและตามเหตุการณ์ปัจจุบัน รวมถึงการคาดคะเนสิ่งที่น่าจะเกิดในอนาคต คลิปเพลงพระแม่เจ้าของชาวไทย เราทำด้วยความจงรักภักดีต่อสถาบันกษัตริย์  เป็นสื่อการเรียนรู้ที่เราภูมิใจอย่างยิ่ง เชิญดูได้...สวัสดี

หมายเลขบันทึก: 504407เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2012 15:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2012 15:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท