กราบลา ..ส.ส. ในดวงใจ : พันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เพื่อไปสมุทรสาคร


 

        วันนี้ได้ไปร่วมงานโครงการเสริมสร้างพลังสตรีพิทักษ์สิทธิและความเสมอภาค ณ ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลนนทบุรี จึงได้มีโอกาสได้กราบลา ส.ส. ในดวงใจ : พันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัยซึ่งท่านได้ให้ความเมตตาแก่พี่น้องประชาชน และชาวกศน.นนทบุรีเป็นอย่างดี เห็นเด่นชัดในคราวที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงานมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.นนทบุรีที่สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ท่านแทนตัวเองว่าพี่ในการสนทนากับผม และชื่นชมกับการเปลี่ยนแปลงของ กศน.อย่างผิดหูผิดตาเมื่อเทียบกับเวลาในอดีตที่ท่านได้สัมผัส ในระหว่างเยี่ยมชมการจัดกิจกรรมฝึกอาชีพเพื่อประชาชนมีผู้คนขอถ่ายรูปกับท่านมากมาย บางรายก็เรียกท่านว่า "พี่เปีย" อย่างใกลิชิดสนิทสนม สำหรับผมเองก็ชื่นชอบและศรัทธาสัมผัสกับความเมตตาที่มีในตัวท่านอภิวันท์ สุภาพบุรุษนักการเมืองท่านนี้ นี่แหละ ส.ส. ของประชาชนนนทบุรีคนหนึ่งที่มีอยู่ในดวงใจ

 

       ในวันที่ 1ตุลาคม 2555 นี้ผมต้องกราบลาท่านจากการโยกย้ายไปจากผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ไปทำงานในตำแหน่งหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร จำต้องกราบลาไปก่อนขอเก็บความทรงจำที่ดีที่จะมีคงอยู่ตลอดไป

หมายเลขบันทึก: 503988เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2012 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2012 12:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (30)

ขอให้ผอ เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งใหม่ ที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม มากขึ้นครับ

ขอให้ผอ เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งใหม่ ที่ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม มากขึ้นนะคะ และอย่าลืมคิดถึงพวกเรานะคะ

ขอบคุณ ท่านพันเอก ดร.อภิวันท์ ที่ให้การสนับสนุน กิจกรรมของ กศน.นนทบุรี และพวกเราชาว กศน. นนทบุบรี และขอบคุณ ผอ. ดิศกุลที่ทุ่มเททำงาน เพื่อชาว กศน. นนทบุรี ทั้งสองท่านจะเป็นบุคคลในดวงใจ ของชาว กศน ฺนนทบุรี ตลอดไปคะ

ถึงจะไปไกลแค่ใหน พวกเรากศน นนทบุรี ก็ยังคิดถึงผอ คนนี้เสมอค่ะ

ใช่ค่ะ ท่านเป็น สส.ที่ดี อัธยาศัยน่ารัก เช่นเดียวกับท่าน ผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ที่เป็นผู้นำที่ดีแต่ไม่่ใช่เจ้านาย ขอบคุณสำหรับความรู้ด้านการบริหารเพื่อองค์กรและส่วนรวมจริง ๆ ที่ประทับใจผลงานเป็นที่ประจักษ์ก็การพัฒนา กศน.นนทบุรี ภายหลังจากได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมอย่างมากมาย แต่กลับพลิกฟื้นขึ้นมาอย่างรวดเร็วทั้งที่่งบประมาณที่ขอไปไม่ได้รับการจัดสรรแม่แต่บาทเดียวแต่ท่านก็พัฒนาให้เกิดความสวยงามมาก มีห้อง KM ที่สั่งสมและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ห้องรับประทานอาหารกลางวันที่เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงจากพวกเราเอง ม่ีมุมความรู้ที่หลากหลาย สำนักงานสวยงามน่าอยู่และน่าทำงาน บุคลากรทุ่มเททำงานด้วยความเต็มใจ เสียสละและอุทิศเวลาให้กับส่วนรวมอย่างน่าชื่นชมจากการนำของท่าน ผอ. ด้านนอกมีสนามเปตอง และมุมพักผ่อน

      ***** ท่านเป็นผู้บริหารที่ยอมรับผิดชอบต่อผลที่เกิดกับองค์กรอย่างสุภาพบุรุษ บริหารงานแบบประชาธิปไตยแต่ก็มีแนวทางและเป้าหมายที่ชัดเจน  ท่านเป็นกันเองกับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น ไม่ถือยศ ไม่ถือพรรคถือพวก แม้จะต้องไปราชการอย่างต่อเนื่องก็สามารถบริหารงานให้ขับเคลื่อนได้อย่างน่าชื่นชมยิ่ง
      ***** ท่านปฏิบัติตามนโยบายอย่างตรงไปตรงมา  ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกระดับรักและเคารพท่านอย่างยิ่งและเสียดายที่ผู้บริหารที่ทั้งเก่งและทั้งดีครบทุกด้านอย่างท่านอยู่ในเวลาเพียงสิบเดือนเท่านั้น
      ***** หนูขอให้คุณงามความดีของท่าน ผอ.ดิศกุล  เกษมสวัสดิ์ ส่งผลให้ท่านและครอบครัวมีความสุขยิ่ง ๆ ขึ้่นไป ชนะทุกสิ่งทุกอย่างตลอดไป
                                  ด้วยความเคารพ

ท่าน ส ส พันเอก ดร.อภิวันท์ เป็นท่านที่ดีคอยให้การสนับสนุนกับกศน เป็นอย่างดี ขอขอบคุณท่านที่ไม่ทิ้งกศน จังหวัดนนทบุรีนะครับ

ขอขอบคุณท่าน ดร.อภิวันท์ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของ กศน.นนทบุรี ตลอดมา และขอให้ ผอ.ดิศกุล ไปทำงานที่ใหม่อย่างมีความสุข พวกเราอยู่ทางนี้จะระลึกถึง ผอ.ตลอดไป

ขอกราบขอบพระคุณท่าน พันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เป็นอย่างสูงที่กรุณา ให้เกียรติมาเป็นประธานในงานมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนของ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีของเรา ตัวจริงท่านดูหนุ่มมาก ท่านดูดีมากเลยค่ะ จากที่เคยเห็นแค่ในทีวีพอได้พบตัวจริงแล้วท่านเป็นกันเองมาก นึกว่าท่านจะดุเก่งซะอีกนะคะพอเห็นท่านเดินไปเยี่ยมตามซุ้มต่างๆก็ทำให้ความรู้สึกตอนแรกที่ว่าท่านดุเก่งนั้นหายไปค่ะ และตอนที่ท่านกล่าวเปิดงานว่าท่านเคยเป็นครูสอนที่ กศน.ของเราด้วย ยิ่งทำให้หนูซาบซึ้งมากและถือได้ว่าท่านให้เกียรติกับทาง กศน.ของเราจริงๆ หนูขอกราบขอบพระคุณท่านอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณท่าน สส พันเอก ดร.อภิวัน ที่ค่อยช่วยเหลือ ชาว กศน.ครับ

ขอบคุณ ท่าน สส พันเอก ดร.อภิวันที่ท่านคอยให้การสนับสนุน กับการทำงานของกศน.นนทบุรี เป้นอย่างดี ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา กศน.มีพลังในการทำงานค่ะ

ท่าน ส ส พันเอก ดร.อภิวันท์ เป็นท่านที่ดีคอยให้การสนับสนุนกับกศน เป็นอย่างดี ขอขอบคุณท่านที่ไม่ทิ้งกศน จังหวัดนนทบุรีนะครับ

มีโอกาสได้พบท่านสอบหนประทับใจสิ่งที่ท่านพูดเสมอว่าท่านมีอาชีพหลายอาชีพ แต่อาชีพที่ท่านชื่นชอบที่สุด คือ อาชีพครู และท่านเคยเป็นครู สอนที่ กศน.จังหวัดนนทบุรี ของเราด้วย ขอบพระคุณท่านอย่างสูงที่ไม่เคยลืมพวกเราค่ะ

ขอบคุณ ผอ.ดิศกุลที่เป็นผู้นำในดวงใจครับ.....ขอบคุณท่าน สส.พันเอก ดร.อภิวันท์ ครับ

ดร.อภิวันทร์ วิริยะชัย ท่านเป็นสส.ขวัญใจของคนนนท์มาหลายสมัย ท่านเป็นผู้ที่มีบุคลิกสง่างาม มีความเป็นสุภาพบุรุษ มีจิตใจดีเมื่อยามได้พูดคุยกับท่านจะเห็นแววตาของท่านอ่อนโยนมองพวกเรากศน.เหมือนน้องๆและท่านก็คอยให้กำลังใจในการทำงานและท่านจะให้เกียรติ์กับพวกเรากศน.เสมอมีงานที่ใดได้เชิญท่านไปเป็นเกียรติ์ท่านจะให้เกียรติไปร่วมกิจกรรมอย่างดีเสมอมา เพราะฉะนั้นท่านจึงเห็นความเปลี่ยนแปลงของกศน.ไปในทางที่ดี ประกอบกับ กศน.มีผู้บริหารระดับจังหวัด ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ เป็นผู้บริหารมืออาชีพที่มาพัฒนางาน พัฒนาคน ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับกศน.จังหวัดนนทบุรี แต่ก็น่าเสียดายที่คนดีก็อยู่กับพวกเราไม่นาน พวกเราได้แต่หวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้พวกเราคงได้ต้อนรับท่านกลับมาอีกครั้ง

ขอบคุณทุกท่านครับที่มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ดอกไม้เป็นกำลังใจ

ขอขอบคุณ ดร.อภิวัน วิริยะชัย ส.ส.ในดวงใจของชาวจังหวัดนนทบุรี ที่ให้เกียรติและความกรุณาแก่ กศน.จังหวัดนนทบุรีเป็นอย่างมากในการเป็นประธานเปิดมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานของพวกเราชาวกศน.นนทบุรีต่อไปครับ ..และขอขอบคุณดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผอ.สนง.กศน.จังหวัดนนทบุรี ที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับพวกเราชาวกศน.นนทบุรีด้วยครับ

ครูอ้อย ก็เป็นคนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้อาจารย์เสมอค่ะ

ขอขอบคุณพันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เป็นอย่างสูงที่ท่านให้การสนับสนุนกิจกรรมของ กศน.นนทบุรีเป็นอย่างดี และขอขอบคุณ ผอ. ดิศกุลที่ท่านทุ่มเททำงาน เพื่อชาว กศน. นนทบุรีตลอดมา ทั้งสองท่านจะเป็นบุคคลในดวงใจ ของชาว กศน ฺนนทบุรี ตลอดไปค่ะ

ขอขอบคุณพันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เป็นอย่างสูงที่ท่านให้การสนับสนุนกิจกรรมของ กศน.นนทบุรี ได้พบท่านในงานมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนของ สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ท่านได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน ท่านอัธยาศัยดีเป็นกันเองกับทุกคน จากการสังเกตุดูประชาชนก็รักและชื่นชมท่านเช่นกัน และขอขอบคุณ ผอ.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ที่ทำให้มีงานดีๆเกิดขึ้นกับ กศน.นนทบุรี คนดีคนเก่งอยูที่ไหนใครก็ชื่นชมรักใคร่ ขอบคุณทั้งสองท่านค่ะ

  ขอขอบคุณท่าพันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่ให้การสนับสนุนงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดนนทบุรีด้วยดีตลอดมา ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะใดก็ตาม ขอให้ท่านจงอยู่คู่พี่น้องชาวนนทบุรี และ กศน.ไปนานๆนะครับ

ขอบคุณท่านดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่ให้ความช่วยเหลือและสนุับสนุน กศน.นนทบุรี ตลอดมาค่ะ

ขอขอบคุณพันเอก ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เป็นอย่างสูงที่ท่านให้การสนับสนุนกิจกรรมของ กศน.นนทบุรีเป็นอย่างดี และขอขอบคุณ ผอ. ดิศกุลที่ท่านทุ่มเททำงาน เพื่อชาว กศน. นนทบุรีตลอดมา

ขอให้ ผอ.ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ไปทำงานที่ สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร อย่างมีความสุข ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากข้าราชการและเจ้าหน้าของ กศน.จังหวัดสมุทรสาคร / ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย เป็นเก่งคนดี เป็นกันเองกับทุกคน ไม่ถือตัว

ขอบคุณท่านดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนงาน/กิจกรรมของ กศน.นนทบุรี ด้วยดีตลอดมาครับ

ขอขอบคุณท่าน ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ที่สนับสนุนงาน/กิจกรรมของ กศน.นนทบุรีอย่างต่อเนื่องค่ะ

ขอบคุณท่านผอฺที่ร่วมแบ่งปันความรู้กับทุกคนขอบคุณมากค่ะ

เอาอีกแล้ว กำลังจะดู สนง.กศน.นนทบุรี พัฒนาความก้าวหน้าก็ได้ย้ายอีกแล้ว ทราบข่าวเมื่อ่ตอนไปส่ง ผอ.อนุชา ที่ชัยนาทก็รู้สึกเสียดายแทน คนที่เมืองนนท์ จังครับ ก็ยินดี ดีใจกับชาวสมุทรสาครด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท