เตรียมตรวจสุขภาพประจำปี


ตรวจสุขภาพประจำปี

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมารู้สึกว่าเวลาช่างผ่านไปรวดเร็วจนทำอะไรไม่ทัน บริหารจัดการ เวลาได้ไม่ลงตัว อยากบันทึกหลายเรื่องแต่ก็เพียงแต่คิด วันนี้ขอบันทึกสัก 1เรื่องก่อน

 

เนื่องจากช่วงนี้ใกล้ฤดูการตรวจสุขภาพประจำปีของชาวบำราศแล้วนะคะ พวกเราที่เป็นทีมคณะทำงานตรวจสุขภาพฯได้เตรียมความพร้อมมาได้ประมาณ เดือนกว่าๆ ซึ่งนกIC เขียนขออนุมัติโครงการก็ได้รับอนุมัติไปเรียบร้อยโรงเรียนICไปแล้ว พี่ประอรศิริเตรียมระดมน้องฝ่ายการฯจัดชุดตรวจlab ส่วนดิฉันเองเตรียมประสานเรื่องจำนวน รวมทั้งรายชื่อกับการเจ้าหน้าที่(ยอดล่าสุดทั้งขร,ลจจำนวน 825 คน) ขั้นตอนการตรวจ และรายการตรวจตามปัจจัยเสี่ยง  ช่วงบ่ายวันนี้มีประชุมคณะกรรมการ ICก็ได้ปรึกษาคณะกรรมการ ICเรื่องห้องตรวจที่ไม่มีเป็นหลักเป็นแหล่ง ปีนี้พี่อรได้ขอยืมใช้ห้อง หู คอ จมูก ที่ตึก 3 หน้าห้องเอกซเรย์ซึ่งคุณหมอทัตเทพก็ OKส่วนเรื่องหมอที่จะมาช่วยตรวจเจ้าหน้าที่บำราศฯในแต่ละวันนั้นคุณหมอประสงค์และคุณหมอปรีชารับว่าจะช่วยจัดการให้ค่ะ  ทั้งนี้คุณหมอจุไร ซึ่งเป็นประธานการประชุมได้เสนอให้มีการจัดทำสมุดสุขภาพเจ้าหน้าที่ใหม่ให้สวยงามกระทัดรัด สะดวกใช้กว่าเดิม ดิฉันรับไปปรึกษากับคุณหมอนภาในเรื่องงบและรูปเล่ม

ทั้งนี้จะนัดทีมคณะทำงานฯซึ่งมี Lab,เอกซเรย์,นรีเวช,หู,ตา,OPD,การเงินและห้องบัตรประชุมปรึกษาหารือกันในรายละเอียดในสัปดาห์หน้า โดยปีนี้มีฤกษ์ดีทำการตรวจสุขภาพประจำปีระหว่าง 10 ตุลาคม- 30 พฤศจิกายน 49 ตรวจวันละ 25 คนค่ะ ทั้งนี้จะแจ้งรายชื่อ/กำหนดวันตรวจประมาณวันศุกร์นี้ค่ะ

                            

หมายเลขบันทึก: 49974เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2006 22:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
อยากให้ทีมบริการของหมอปรีชาใช้ใบแจ้งผลเหมือนสถาบันมะเร็งเพราะมีความสมบูรณ์มากๆ      ลดภาระการสื่อสารและให้ความรู้คนมาใช้บริการมากๆ    ขอได้ที่หนูต้อย  ประชาสัมพันธ์ค่ะ     ปิ่งช่วยเป็นธุระอีกซักเรื่องนะคะ    คนที่มีความรู้มากขึ้นและไม่ป่วย   จะเกิดกุศลมากเลยค่ะ
ถามนิดนึงครับ มีเครื่องชั่งน้ำหนักที่วัด % ไขมันไหมครับ ตอนนี้อยากรู้ระดับไขมันมากเลย

คุณจันทร์เมามาย

คุยๆกันอยู่ค่ะ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป  เอาเป็นว่าจะพยายามหามาให้พวกเราได้ทดลองใช้นะคะ

เรียน ท่านผอ.

ติดตามสอบถามแล้วค่ะ น้องต้อยจะหามาให้ค่ะ เพราะที่มีอยู่หมดไปแล้ว

ตามมาให้กำลังใจซึ่งกันและกันค่ะ........เอ้า.....หนึ่ง....สอง.....สาม.....สูดลมหายใจแรงๆ พร้อมกัน.....สูดพลังความเข้มแข้งและอดทนต่ออีกเฮือกนะคะ.........แล้วหายใจออกแรงๆ ค่ะ...........ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท