บันทึกแรกของนินา


"เมืองน่าอยู่ คู่สันติสุข ก้าวทันโลก"

    บันทึกแรกของนินา เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และเล่าเรื่องเกี่ยวกับเมืองยะลาซึ่งเป็น

     "เมืองน่าอยู่ คู่สันติสุข ก้าวทันโลก"

 

หมายเลขบันทึก: 49752เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2006 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • เป็นกำลังใจให้ สำหรับบันทึกต่อไปนะคะ
  • มีผู้ให้กำลังใจอยู่มาก ๆ ทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้ไปเยี่ยมก็กำลังใจไปให้นะคะ
  • จะติดตามอ่านต่อไปคะ

ผมเคยเขียนเรื่องของ "ผังเมืองยะลา" เป็นเมืองที่ผมประทับใจ ภาพที่ผมเห็นเป็นความสวยงาม

ผมยังไม่เคยมีโอกาสไปเยือน

แต่เชื่อแน่ว่า ความงดงามที่นั่น มีมากกว่าที่ผมเห็นครับ 

สวัสดีค่ะ

จะรออ่านนะคะ

ยะลา เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่อยากไปค่ะ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท