หากคำตอบต่อไปนี้คุณมักจะตอบว่า“ ใช่ ”


ขอให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าสิ่งเหล่านี้เป็นจริงหรือเปล่า
  •  ผมโดนเพื่อนชวนให้สมัครผมก็สมัครเพราะเกรงใจเพื่อนแต่ไม่รู้ว่าจริงอยากที่เขาบอกหรือเปล่า
  • ถ้าใครมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ
  • หรือถ้าใครสนใจจะลองแบบเดียวกับผมเพื่อพิสูจน์ก็สมัครนะครับ
  • ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่ร่วมทดลองหาข้อพิสูจน์ไปกับผมนะครับ
  • ผมอยากรู้ว่าธุรกิจเครือข่ายเป็นอย่างไร เคยทำแต่แอมเวย์.........
  • เขาแนะนำให้โพสข้อความตามด้านล่างผมเลยนำมาให้เพื่อนๆได้อ่าน ดังนี้

คำถามเหล่านี้ คุณจะตอบใช่ หรือเปล่า  - คุณกำลังอึดอัดในการทำงานประจำใช่หรือไม่

- คุณมีรายจ่ายมากกว่ารายรับใช่หรือไม่    - อีกนานกว่าจะได้ขึ้นเงินเดือนหรือเลื่อนขั้นใช่หรือไม่

  - เบื่อการเป็นลูกน้องแล้ว ใช่หรือไม่

- กำลังอยากจะลงทุนทำกิจการของตัวเองใช่หรือไม่  - กำลังมองหาธุรกิจที่ทำแล้วมีรายรับมากกว่ารายจ่ายใช่หรือไม่

- ธุรกิจเครือข่ายที่รู้จักก็ทำยากเหลือเกินใช่หรือไม่   - ไม่ชอบตามตื๊อใครให้ช่วยซื้อสินค้าหรือสมัครทำธุรกิจใช่หรือไม่

- กำลังหาธุรกิจแบบเครือข่ายที่สามารถทำที่บ้านอย่างเดียวผ่านอินเตอร์เน็ทและประสบความสำเร็จได้จริง ใช่หรือไม่

- ทำมาหลายธุรกิจหลายรูปแบบแต่ไม่สำเร็จใช่หรือไม่

และคำตอบที่คุณตอบมาส่วนใหญ่ คุณตอบว่าใช่    ใช่หรือไม่  แน่นอนคุณก็ไม่ต่างจากดิฉันที่ตอบว่าใช่ เช่นกัน

แต่นั่นเป็นอดีตไปแล้ว คำตอบที่ใช่ ในปัจจุบัน และอนาคตของผมที่ใช่ คือระบบ เอ-สมาร์ท ออนไลน์ 

http://www.Asmart.biz/?id=A7730

หมายเลขบันทึก: 49622เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2006 23:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ขอบคุณมากค่ะที่แนะนำวิธีการทำบล๊อกรวมถึงบล๊อกต่างๆที่อธิบายเรื่องนี้
  • มีความสุขกับงาน  ปลง ในเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้ น่าจะมีความสุขค่ะ
  • ขอบคุณเฟริสมากๆนะครับ

คำตอบเกือบทุกคนก็คือใช่  แต่เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่ามันจะดีจริง ใช่ หรือไม่   มันเป็นกลไกทางตลาด

  นะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท