คุณจุ๋มสาวนักสู้ชาวนิวยอร์ค ตอนฉี่มหัศจรรย์


หมอเขียว

 

คุณจุ๋มเล่าให้ผมฟังว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือจะต้องกินฉี่ของตัวเอง  เพื่อจะเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันให้เร็วที่สุด ที่จะต่อสู้กับมะเร็ง  ไม่กินไม่ได้ ขนาดที่ว่าฉี่ของตัวเองไม่พอใช้ต้องขอฉี่ของลูกสาวมากิน จนลูกสาวถึงกับล้อแม่ว่า แม่กินฉี่ตัวเอง  อิ้ว อิ้ว... 


แต่ถ้าฉี่มีกลิ่นเพราะกินเนื้อสัตว์  ก็ให้ผสมน้ำ ดื่มได้  แต่เนื่องจากการคุณจุ๋มไม่กินเนื้อสัตว์  กลิ่นฉี่ของคุณจุ๋มจึงไม่ค่อยจะมีกลิ่น  เธอเคยเล่าให้ฟังว่า ถ้ากินอาหารแบบหมอเขียวจริงๆแล้ว  กินฉี่ก็จะเป็นเสมือนดื่มน้ำชาไม่แตกต่างกันเลย เธอบอกด้วยความมั่นใจ  พี่อย่างลืมกินฉี่นะ ดีจริงๆ


เรื่องกินฉี่เป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมาก  ชนิดที่ว่าเขียนเป็นปริญญานิพนธ์ได้อย่างสบายๆ  ตอนผมไปค่ายหมอเขียวที่ดัลลัสคุณพยาบาลนิดหน่อย  เอาเรื่องนี้มาบรรยายเกือบหนึ่งชั่วโมง  ขนาดที่ว่าบริษัทเยอรมันต้องการซื้อฉี่ของคนไทยมาเป็นวัตถุในการผลิต เพราะฉี่ตัวเองคงไม่พอใช้ เพื่อที่จะทำเป็นยาส่งออกนอก  สงสัยว่าจะทำเป็นยาแล้วนำมาขายให้คนไทยกิน

 

ผมจะนำลงในยูทูปในเร็วๆนี้ครับ


โปรดติดตาม ฉี่มหัศจรรย์  ไม่กินไม่ได้แล้ว 

หมายเลขบันทึก: 492215เขียนเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 09:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2013 03:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • เคยกินอยู่ครับ ที่กระเดือกไม่ลง เพราะจิตหลอนจิตครับ

ÄÄÄ...เมื่อเป็นเด็ก..ในตรอกสลักหินบ้านย่าที่อยู่กันมาแต่เด็กๆ..เห็นคนจีน..ขอฉี่เด็ก..ที่มามุงดูคนประงาบๆกำลังจะตาย..กรอก ฉี่ใส่ปาก..เสียง..ครอกๆ...ตายเรียบร้อย....(ตอนนั้นอายุ.สัก เจ็ด..ขวบได้มั้ง...ค่ะคุณ..คนบ้านไกล..อิอิ)..จะรออ่าน..ฉี่ปาฏิหาร..เจ้าค่ะ..ยายธี...

สวัสดีครับคุณ

ผมก็เคยลองครั้งหนึ่ง แต่มันเค็มมากๆ 

กะว่าจะลองดูอีกทีครับ

สวัสดีคุณยาย

คนจะตายทำอย่างไรก็ต้องตาย  กินฉี่เป็นแค่สร้างภูมิคุ้มกัน  หมอเขียวท่านมียาวิเศษเก้าเม็ด  ต้องใช้ทุกเม็ดครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท