JJ2012V6_16 เวลาเป็นของเรา Quality Morning Talk @ BUU


Quality Morning Talk

 เช้าวันแรก หลังจากไปทำงานที่หลากหลาย แต่เป้าหมายเดียวกัน คือ เรื่องการพัฒนา ฅ ฅน ให้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร โดยใช้เครื่องมือ ตั้งแต่กิจกรรม Walk Rally KM มาเติมเต็มงานประจำ

 เช้ามืดวันที่กลับมาจากไปทัวร์พัฒนาคุณภาพ ใกล้หกโมงเช้าท่าน คณบดี สั่งการให้ สรุป Performace ของ คณะเภสัชศาสตร์ ตั้งแต่ตั้ง คณะมา ย่างก้าวปีที่ สาม

 วันพฤหัสที่ ๒๑ มิถุนายน เข้าที่ทำงานแต่เช้า ทีมงาน รองคณบดี คณะวิทยาศาสตร์ ดร.สวามินี ธีระวุฒิ หัวหน้าชีวเคมี ดร.ชัชวิน เพชรเลิศ และ หัวหน้าวิชาฟิสิกส์ ผศ.จักรพันธ์ ถาวรธิรา มาปรึกหารือ เพื่อสานต่อ การจัด เครือข่าย IQA ของชาว Marine Sciences ชาวบูรพา (ภาพซ้ายบน)

 ความดั้งเดิมที่ JJ ถ่ายทอดให้ เป้าหมาย การสร้าง เครือข่ายการพัฒนาคุณภาพอุดมศึกษา ที่ คณะเภสัชศาสตร์ ชาวบูรพา จัดขึ้นมา เมื่อเดือน ธันวาคม ๒๕๕๔ เพื่อ "ยกระดับคุณภาพ และ มาตรฐานอุดมศึกษา ร่วมกัน โดย ใช้เครืองมือ KM มาเพื่อเรียนรู้ร่วมกัน"

 หลังจากปรึกษาหาได้กันพักใหญ่ จึงได้สรุป ให้ JJ ไปชี้แจงใน ทีมงานผู้ประสานงานเครือข่าย เพื่อเตรียมการ ถอดบทเรียน การพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานอุดมศึกษา ในปีการศึกษา ๒๕๕๔ ก่อนที่มี การเสวนา เครือข่าย ครั้งที่ ๔ ในวันที่ ๒๗-๒๘ กรกฏาคม ที่พัทยา ต่อไป

 สายสายเวลาดีเก้าโมงกว่า ทีมงานสายสนับสนุน ท่านพี่อิ๋ว ท่านแต๋ม ท่านต้น ท่านวิว ท่านนา และ ท่านโอ๊ต ปรึกษาหารือ เพื่อเตรียม สรุป Performance ของ คณะเภสัชศาสตร์ โดยรวบรวมเรียบเรียงเรื่องราว รวมทั้งทรัพยากร ที่ใช้ในการ "สร้างบ้านแปลงเมือง เพื่อผลิต บัณฑิต Green Marine Rx@Buu ที่พึงประสงค์ "

นำภาพมาฝากเป็น "ตำนานของความร่วมมือ ทั้งภายใน ภายนอก คณะ"

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 492064เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท