คนรัก


ต้องกอดใครซักคนนึงที่เขากอดเราตอบ ...อ้อมแขนจึงจะสมบูรณ์..”

ค   คนรัก 

“สวรรค์ส่งเรามาเกิดแค่ครึ่งเดียว
ปล่อยอีกครึ่งนึงของตัวเราไว้ที่ไหนก็ไม่รู้
เพราะเหตุนี้มนุษย์จึงกอดตัวเองไม่เพียงพอ
เราจะต้องกอดใครซักคนนึงที่เขากอดเราตอบ
...อ้อมแขนจึงจะสมบูรณ์..”

“ถึงเราจะอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย
แต่กลับรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวเพราะ...
ในใจของเรารู้สึกเหงา”

“รักแท้จะเกิดขึ้นกับชีวิตเราครั้งเดียว   (ไม่แน่นะคะ)
แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว...
มันจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต”  (ขอเถียงค่ะ)

“ถึงจะอายุยืนยาวเป็นร้อยปี
ชีวิตก็คงไม่มีความหมายอะไร
ถ้าไม่มีคนที่เรารักอยู่ใกล้ๆ”

ขอให้คนอ่าน   สมหวังในรักนะคะ

ที่สมหวังแล้ว  ก็ถนอมกันไปนะคะ

 

คำสำคัญ (Tags): #คนรัก
หมายเลขบันทึก: 49054เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2006 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 13:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)
ภาพสวยจังค่ะ รักกันดีกว่าเกลียดกันนะคะ
  • ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยมที่บล็อกค่ะ
  • ภาพดอกไม้สวยเหมือนใจสวยๆของคนเขียนเลยค่ะ...
  • แวะมาทักทายครับผม
  • รูปสวยมากครับ

เรียน คุณใบบุญ

               ขอบคุณค่ะ  จะพยายามหามาฝากเรื่อยๆ ค่ะ

เรียน  คุณดวงเด่น

               ขอบคุณมากค่ะ ดิฉันแวะไปนั่งที่ห้องรับแขกบ้านคุณเป็นประจำค่ะ

เรียน  คุณขจิต

              ขอบคุณค่ะ ที่ขนเอาน้ำใจมาฝากค่ะ

    -  หยดน้ำป่ากลิ้งบนใบไม้มินานก็หายไป  เป็นกฎแห่งธรรมชาติ  

   -  น้ำใจ   อยู่กับคน   เป็นกฎแห่งมิตรภาพ

   -  ความรัก  ขึ้นอยู่กับคนสองคน  เป็นกฎแห่งความพอใจ

      กลับมาเยี่ยมเยือนอีกครั้งครับ

 

คุณสิทธิเดช

ขอบคุณนะคะ อวยพรให้พบกับมิตรภาพ และความรักที่สวยงาม ยั่งยืนนะคะ

Kiss the rain

ภาพสวยครับ

"เหงาท่ามกลางคนมากมาย รู้สึกเจ็บปวดมากกว่า เหงากลางป่าพงไพร"

 ให้กำลังใจครับ !!!

คุณจตุพรค่ะ

ขอบคุณค่ะ  ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็ม ขอให้ไร้ความเหงาในสุดสัปดาห์นี้นะคะ

ความรักเป็นกลไกของโลกอย่างหนึ่งซึ่งขาดไปไมได้ ขอให้มีความรักรอบตัวมากมาย แต่สำคัญคือความรักต่อตัวตนของตัวเอง ยั่งยืนมาก ๆ ค่ะ ปล.ภาพสวยจังเลยนะคะ

เรียน  คุณ Lila

ขอบคุณค่ะ รักคุณ Lila เพิ่มอีก 1 คนไงคะ

  • ขอบคุณ คุณBright Lily ที่แวะไปเยี่ยมเยียน
  • ถ้ายังไม่จุใจขอเชิญที่ มาฟังเพลงกันเถอะ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ
  • มีคนเขาบอกว่าเวลาที่เรารักใครสักคน เราจะรู้สึกว่าเราตัวเล็กนิดเดียว
  • เวลาที่ใครรักเราสักคน เราจะรู้สึกว่าเราตัวใหญ่เหลือเกิน
  • แต่ถ้าเรารักใคร และมีใครรักเรา ก็จะผลัดกันตัวเล็ก ตัวใหญ่...จริงมั๊ยคะ
  • Nice to see a beautiful poem about "LOVE"

    เรียน คุณnutim

    ขอบคุณนะคะ   ผลัดกันตัวเล็ก ตัวใหญ่ หัวใจพองโตค่ะ

    P
    sasinanda
    สวัสดีค่ะ
    poem นี้เพราะค่ะ ภาพก็สวยมาก
    ความรักเป็นยาวิเศษที่สุดที่ทำให้เราไม่เหงา คลายทุกข์ และมีความสุขเข้ามาแทนที่
    ความรักที่วิเศษที่สุดสำหรับดิฉันคือรักลูกชายและครอบครัวค่ะ
      นอกจากนั้น ก็รักทุกคนในโลกค่ะ
    ชอบทำตัวเป็นผู้ให้ตลอดกาลโดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ไม่ว่ากับใครทั้งนั้นค่ะ
    • ขอบพระคุณมากค่ะ
    • ความรักสร้างโลกได้ค่ะ ให้สวยงาม
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท