งาน กศน.นนทบุรีในสัปดาห์นี้มีหลายเรื่องที่ต้องเตรียมการ


ในสัปดาห์นี้มีกิจกรรมที่ต้องดำเนินการในส่วนงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ได้ทำเป็นแผนที่ความคิด ดังที่แนบ. ขอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลายช่วยกันดำเนินงานให้ทันเวลา วันนี้ได้เข้ามาประชุมรับทราบนโยบายนายกรัฐมนตรีทาง Teleconference. ที่ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เสร็จแล้วมีเวลาได้แวะไปเยี่ยมชมกิจกรรม กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี ได้ไปที่ กศน.ตำบล 3 แห่ง คือ กศน.ตำบลสวนใหญ่ กศน.ตำบลตลาดขวัญ และ กศน.ตำบลไทรม้า ทั้งสามแห่่งมีความพร้อมในการพัฒนาให้ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วภายหลังมหาอุทกภัย กศน.ตำบลสวนใหญ่ และ กศน.ตำบลไทรม้าอาศัยอยู่ในวัด ส่วน กศน.ตำบลตลาดขวัญ อยูในโรงพยาบาลตำบล. ซึ่ง กศน.ตำบลแห่งนี้มีการสอนผู้ไม่รู้หนังสืออยู่พอดี มีกลุ่มผู้เรียนชาวไทยใหญ่ และไทยลื้อ มาเรียนอยู่พอดี ผู้เรียนสามารถที่จะอ่านและเขียนภาษาไทยได้ในระดับที่น่าพอใจ เมื่อไปที่ กศน.ตำบลไทรม้า ก็มีอาสาสมัคร กศน.มาช่วยในการพัฒนาบริเวณและฟื้นฟูภายในอาคาร ต่อจากนี้เดินทางต่อไปที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา รังสิต ร่วมกิจกรรมที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการจะไปเปิดงานที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาต่อไป (ภาพกิจกรรมบันทึกไว้ใน www.facebook.com/disakulk )
คำสำคัญ (Tags): #teleconference#กศน.ตำบล
หมายเลขบันทึก: 490309เขียนเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

ขอแสดงความขอบคุณ ผอ.ดิศกุลที่ได้ให้ความห่วงใยและความเอาใจใส่ต่อการพัฒนาศูนย์การเรียนในตำบลเพื่อให้ได้มาตราฐานและความเป็นระเบียบเรียบร้อยขององค์กร กศน. และที่จะลืมแสดงความขอบคุณอีกท่านหนึ่งที่ให้การสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีแก่ ครูและ กศน.ตำบล อำเภอเมืองนนทบุรีขอปรบมือให้ ผอ.ฤดี ศิริภาพ ทางคณะครู กศน.อำเภอเมืองนนทบุรีหวังเป็นอย่างยิ่งว่า องค์กร กศน.คงจะเทียบเท่าและเป็นสากลยิ่งขึ้นและต่อไป

ค่ะท่าน ผอ. จะเร่งดำเนินการโดยเร็วค่ะ

รับทราบค่ะภารกิจมากมายเพื่อคนกศน.ค่ะ

รับทราบค่ะ ป้ายบอกทางเข้าสนง.กศน.จ.นนทบุรี ดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะนำเงินไปชำระที่หมวดการทางบางใหญ่ในวันพรุ่งนี้ อีกประมาณหนึ่งสัปดาห์จะได้ป้ายบอกทางติดตั้งบริเวณริมฟุตบาททางเข้า สนง.กศน.จ.นนทบุรี ทั้งสองฝั่งถนนค่ะ

รับทราบคะ การประเมินสถานศึกษาพอเพียง ทางกศน.อำเภอบางบัวทอง ได้กำหนดให้ กศน.ตำบลบางรักพัฒนา กศน.ตำบลบางบัวทอง กศน.ตำบลละหาร กศน.ตำบลลำโพ เป็น กศน.ตำบล ต้นแบบเตรียมจัดปรับภูมิทัศน์ กศน.และเตรียมแหล่งเรียนรู้ ขณะนี้อยู่ในช่วงดำเนินงานปรับภูมิทัศน์กศน.ตำบล ให้มีความสอดคล้องกับแนวคิดสถานศึกษาพอเพียง ซึ่งโดยรวมแล้วใช้กิจกรรม กพช. ในการพัฒนา แต่บางส่วนก็ต้องรองบสนับสนุนจาก กศน.อำเภอ เพื่อจะให้มีสภาพที่พร้อมเข้ารับการประเมินสถานศึกษาพอเพียง เนื่องจากเขตพื้นที่อำเภอบางบัวทองได้รับผลกระทบจากมหาอุทกภัย เต็ม 100 % การจะพัฒนาในระยะเวลาอันสั้นก็เป็นเรื่องยากมากเนื่องจากขาดงบประมาณ แต่อย่างไรก็ตาม ก็จะปฏิบัติงานตามกำลังะและตามความความสามารถที่ทำได้ภายใต้ขอบเขตที่จำกัดคะ

รับทราบค่ะ งานที่ผอ.สั่งไว้ก็พร้อมค่ะอย่างช้าวันจันทร์นี้ จะมีม้าหินสวยๆใต้ต้นไม้แล้วค่ะ ส่วนเรื่องการจัดวาง PO ทำได้บางส่วนเนื่องจากทางกรมบัญชีกลางเปลี่ยนเลขภาษี จากเลข 10 หลัก เป็น 13 หลัก แต่จัดวางเรื่องค่าหนังสือได้ 5 อำเภอแล้วค่ะ

รับทราบ กศน.อำเภอบางกรวย กำลังพัฒนา รองบประมาณ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท