ล้างมือบ่อยๆ


          สวัสดีค่ะ หลังจากที่หนึ่งหัดตัดต่อ MV ตัวแรกไปได้ไม่นาน (พูดอีกที เวรอ์ชั่นรพ.หนองหานและศูนย์มะเร็งอุดรธานี ในโอกาสน้องสาม เภสัช รพ.หนองหาน ย้ายไปสสจ.ค่ะ) ทางศูนย์มะเร็งอุดรธานีก็จัดกิจกรรม "สัปดาห์รณรงค์ล้างมือเพื่อสุขภาพ" (๒๙ พ.ค.๕๕ - ๑ มิ.ย.๕๕ )ขึ้น ในงานก็มีกิจกรรมหลายอย่างเลยค่ะ ประกวดคำขวัญ CQI นวัตกรรม จัดบอร์ด เต้นประกอบเพลงล้างมือบ่อยๆ และหนึ่งในกิจกรรมนั้นๆก็มีการประกวด MV ล้างมือด้วย (ตัวหนึ่งซึ่งยังร้อนวิชา อิอิ เลยประชุมแผนกว่าแผนกเราจะร่วมส่งอะไรได้บ้าง แน่นอนค่ะ เราจะส่งประกวดหลายอย่าง และที่ไม่พลาดก็คือ MVล้างมือ อิอิ)

          หลังจากที่เราตกลงกันเรียบร้อยว่าจะทำ MV ซึ่งเรามีเวลาเหลือเพียง ๒ วันเท่านั้นค่ะ คือวันที่ ๒๙ - ๓๐ พ.ค.๕๕ เพราะหมดเขตส่งผลงานวันที่ ๓๐ พ.ค.๕๕ ค่ะ เราตกลงกันว่าถ้าทำทันก็จะส่งถ้าไม่ทันก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะหนึ่งเองก็เป็นมือสมัครเล่น กลัวว่าจะทำไม่ทันด้วยเวลาจำกัดค่ะ หนึ่งคิดสคริปคร่าวๆ แบ่งหน้าที่ให้น้องๆในแผนกว่าใครจะรับผิดชอบท่อนไหน และให้ไปคิดท่าของตัวเองกันมาค่ะ อิอิ เช้าวันที่ ๒๙ หนึ่งนำกล้อง(คอมแพ๊คธรรมดา) มาถ่ายทำกันในช่วงบ่ายหลังจากที่ผู้ป่วยเริ่มน้อยลงแล้ว ถ่ายกันไปเก็บไปเรื่อยๆ จนหนึ่งคิดว่าน่าจะครบทุกฉากแล้ว คืนนั้นหนึ่งกลับมาก็รีบตัดต่อทันทีค่ะ กะว่าจะให้เสร็จในคืนที่ ๒๙ แต่ปรากฏว่ายังขาดอีกนิดหน่อยต้องถ่ายเพิ่มและต้องถ่ายซ่อม ก็เลยมาถ่ายเพิ่มติมในวันที่ ๓๐ และเติมเต็มไฟล์ที่ตัดต่อเอาไว้ พร้อมกับดูวนไปวนมาแล้วความเป็นศิลปินของหนึ่งก็ทำให้แก้ไปแก้มา อีกหลายรอบ (เปลี่ยนเสียงประกอบบ้าง ปรับ end credit บ้าง ขยับโน่นนิด นี่หน่อย ปรับแสง ฯลฯ) และแล้วก็สำเร็จและส่งผลงานเข้าประกวดทันเวลาค่ะ ^^ ตามมาชมผลงานตัดต่อ MV ล้างมือบ่อยๆ ของแผนกรังสีรักษา ศูนย์มะเร็งอุดรธานีได้เลยค่ะ 



          และขอคุยเล็กน้อย MVของเราได้รับรางวัลชนะเลิศในงานนี้ด้วยค่ะ ^^ (ในฐานะมือสมัครเล่น ดีใจมากกกกกสำหรับรางวัลนี้ค่ะ อิอิ)

ต้องขอขอบคุณ

  • เจ้าหน้าที่ทุกท่าน 
  • ผู้ป่วย ญาิตทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจและให้ความร่วมมือในการถ่ายทำครั้งนี้ค่ะ 
  • ขอบคุณภาพจาก internet 
  • ขอบคุณตี๋น้อยที่สอนเทคนิคต่างๆในการตัดต่อ และเป็นที่ปรึกษาด้านการตัดต่อไม่มีกั๊กค่ะ ^^ 
  • ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านด้วยค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #ล้างมือบ่อยๆ
หมายเลขบันทึก: 490005เขียนเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 07:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 17:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เปิดดูไม่ได้ค่ะ.. ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเครื่องตัวเองหรือน้อง Hana ไม่ได้เลือกให้เป็น Public

 

สวัสดีค่ะพี่ kunrapee ขอบคุณมากค่ะ หนึ่งเข้ามาลองเปิดดู เปิดไม่ได้จริงๆด้วย ตอนนี้ปรับแก้ไขแล้วค่ะ ^^

น่ารักมากค่ะ.. ที่สูงเนินก็ทำเหมือนกัน

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท