ประชุมกำหนดคุณลักษณะครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ กศน.ตำบล


คุณลักษณะครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ กศน.ตำบล........305. ชุด

       วันนี้ได้เข้าประชุมกรรมการกำหนดคุณลักษณะครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ กศน.ตำบล ที่ห้องประชุม 2 ชั้น 6 สำนักงาน กศน.  ที่จะขอกำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะครุภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับประมวลผลทั่วไปพร้อมอุปกรณ์สำหรับ กศน.ตำบล เพื่อจัดซื้อ/จัดหาครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์สำหรับ กศน.ตำบลในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย.

       คุณลักษณะเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป ให้มีหน่วยประมวลผลกลาง (CPU) ไม่น้อยกว่า 4 แกนหลัก (4 core) หรือดีกว่า มีความเร็วของสัญญาณนาฬิกาไม่น้อยกว่า 2.5 GHz. และมีความเร็วของหน่วยความจำหรือมี HTT ขนาดไม่น่อยกว่า 1,066 MHz. หรือดีกว่าจำนวน 1หน่วย. และคุณสมบัติอื่นๆอีกหลายรายการ. พร้อมเครื่องพิมพ์ชนิดเลเซอร์ ชนิด LED ขาวดำ 18 หน้า/นาที.

         และมีเงื่อนไขที่ในการประชุมคณะกรรมการยังไม่ตัดสินใจว่าจะเสนอทางเลือกข้อใดเพราะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเพราะงบประมาณไม่เพียงพอ คือจะเลือกโต๊ะและเก้าอี้คอมพิวเตอร์. หรือจะให้มีอุปกรณ์รับสัญญานเครือข่ายชนิดไร้สาย (Wireless). ด้วยพร้อมกับคอมพืวเตอร์ จึงจะเสนอให้เลขาธิการ กศน.เลือก อย่างไรก็ตามถ้าเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งซึ่งทั้งสองอย่างต่างจำเป็นก็เป็นหน้าที่ของ กศน.จังหวัดและอำเภอในการจัดหาส่วนที่ขาดโดยใช้งบประมาณหรือการจัดการในแต่ละแห่งเอง            

         ในปีงบประมาณ 2555 นี้จะมีการเสนอจัดสรรครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ ไปให้จังหวัดต่างๆ รวม 305 ชุด เพื่อจัดสรรไปให้ กศน.ตำบลต่อไป ซึ่งเมื่อคณะกรรมการประชุมกำหนดคุณลักษณะเฉพาะเสร็จแล้วจะประชาพิจารณ์ทางเว็บไซต์เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องแสดงความเห็นจึงจะประกาศใช้คุณลักษณะเฉพาะนี้ที่อนุมัติโดยเลขาธิการ กศน.  

        ขอให้ผู้เกี่ยวข้องใน กศน.จังหวัด/อำเภอ เตรียมความพร้อมในการดำเนินการจัดหาตามระเบียบพัสดุต่อไป

หมายเลขบันทึก: 487660เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 11:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

รับทราบและดีใจค่ะที่กศน.ตำบลจะมีคอมฯใช้แต่๓๐๕เครื่องทั่วประเทศหรือแต่ละจังหวัด

305 ชุด ทั่วประเทศครับ. จังหวัดละประมาณ 3. ชุดครับ

รับทราบครับ สำหรับการจัดสรรงบประมาณจัดซื้อคอมพิวเตอร์ คาดน่าจะจัดให้เฉพาะจุดที่จัดสร้างอาคาร กศน. ตำบล จังหวัดนนทบุรี ได้รับงบจัดสร้างปี 2554 จำนวน 5 แห่ง และได้จัดซื้อคอมพิวเตอร์แล้ว จำนวน 4 แห่ง ขาด 1 แห่งคือ กศน.ตำบลลำโพ จึงคาดว่าน่าจะได้รับเฉพาะจุดนี้ แต่หากว่าได้รับจัดสรรมากกว่านี้ ก็จะดีมาก แต่การจัดซื้อหากกระจายอำนาจให้ กศน. อำเภอ ก็จะจัดซื้อได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ทั้งนี้อยู่ที่วงเงินครับ สำหรับ กศน. บางใหญ่พร้อมครับ

รับทราบค่ะ และ คาดว่า 305 เครื่องนี้ อย่างน้อย จังหวัดนนทบุรีน่าจะได้ 1 เครื่องสำหรับ กศน.ตำบลลำโพ นะคะ ดีใจล่วงหน้าด้วยค่ะ

รับทราบค่ะ และดีใจกับ กศน.ตำบลที่จะได้คอมพิวเตอรืด้วยน่ะค่ะ

  • สวัสดีค่ะ ผอ.ขอรับทราบความเคลื่อนไหวข่าว กศน.ด้วยคนนะค่ะ
  • วันที่ ๑๓ พฤษภาคม ตรงกับวันเกิดของ ผอ.ขออวยพรวันเกิดล่วงหน้านะค่ะ ผอ. ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง พร้อมด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์เพิ่มขึ้นทุกๆ ปีค่ะ

                       

ขอบคุณครูลักษณ์ครับ. / แก้ข้อมูลอาจพิมพ์ผิด. ผมวันที่23 ครับ ผอ.แดงใหญ่ วันที่ 13

ฝากข่าว ครับ

ให้ ครูกศน.ทุกแห่งเข้ามาประชุมและรับ User name password สำหรับใช้เข้าระบบเพื่อกรอกข้อมูลความต้องการทางการศึกษาและกิจกรรมการเรียนรู้ ในวัน จันทร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2555 เวลา 10.00-12.00 เพื่อความรวดเร็วหนังสือแจ้งจะตามไปทีหลัง

สวัสดีค่ะ ผอ.ขอรับทราบความเคลื่อนไหวข่าว กศน.ด้วยคนนะค่ะ

เอ้อ ผมหลงคิดว่าเป็นเดือนเกิด ผอ.ชีวิตมาตั้งนาน

ขออวยพรให้ ผอ.ดิศกุลมีความสุข ความเจริญก้าวหน้าด้วยตำแหน่งหน้าที่การงานยิ่งขึ้นนะครับ

ขออวยพรล่วงหน้าตรงนี้เพราะไม่แน่ใจว่าจะเข้ามาเจอตรงนี้หรือเปล่า

ระลึกถึงอยู่เสมอ ตั้งแต่สมัยวัยหนุ่มเมืองแปดริ้ว นุ่มนวล เรียบร้อย ถามเพื่อนคราใดว่าดิศกุลไปไหน คำตอบคือ อยู่ในห้องเตรียมงานพรุ่งนี้  นานๆครั้งท่านถึงจะเดินออกมาจากห้องพักมาคุยกับพวกที่หอพักตอนที่ เราไปเยี่ยมเยียนดูแลสังสรร มี ผอ.ประยูร ที่คอยห่วงใยและสั่งสอนเรื่องการทำงานให้กับพวกเรา 

จำไม่ลืม ด้วยความรักและชื่นชมในความหมั่นเพียร

อ้าว!! ทำไมรูปหน้าบล็อคทำไมไม่ขึ้น งั้นฝากแนบไฟล์วันสงกรานต์เมืองชลมาแทนละกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท