แจ้งข่าวสมาชิก


ประธานชมรมเพื่อนโรคไตแห่งประเทศไทยถึงแก่กรรม

เรียน   สมาชิกชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไตทุกท่าน

                   ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวท่านประธานชมรมเพื่อนโรคไตแห่งประเทศไทศไทย  ท่านสุบิล  นกสกุล  ที่ถึงแก่กรรมที่กรุงเทพฯ  และขอแจ้งข่าวให้เพื่อน ๆ ชมรมโรคไตพิษณุโลก และ ผู้ที่รู้จักท่านประธานชมรมเพื่อนช่วยเพื่อนโรคไตแห่งประเทศไทย  คือ  นายสุบิล  นกสกุล ผู้ก่อตั้งชมรมโรคไตขึ้น  และรณรงค์ให้ผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังได้รับสิทธิ์ในการรักษาพยาบาล  จากกระทรวงสาธารณสุข (สปสช)  ได้  ทำให้ผู้ป่วยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่แพงแสนแพงได้เป็นครั้งแรก   และได้ประสานงานกับสปสช.  ให้มีเครือข่ายเพื่อนโรคไตขึ้นตามจังหวัดต่าง ๆ เกือบทั่วประเทศแล้ว  ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสมาชิก  ผู้ป่วยโรคไต 

                   แต่น่าเสียดายท่านมาเสียชีวิตลง  จากการผ่าตัดลำไส้แล้วไม่ฟื้น  ขณะนี้ศพของท่านตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านเกิดของท่าน(กรุงเทพฯ)  และจะทำการฌาปณกิจในวันเสาร์ที่  12  พฤษภาคม  2555  ที่วัดใกล้บ้านท่าน 

                   จึงขอแจ้งข่าวเพื่อนสมาชิกทุกท่านให้ทราบ  และถ้าใครจะไปร่วมงานฌาปณกิจก็ติดต่อประสานงานมาที่ชมรมได้

                 

หมายเลขบันทึก: 487478เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2012 08:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 11:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท