ครูผู้น้อย รักการสอน
นาง โชติกา ครูผู้น้อย รักการสอน แปลยาว

บางเวลา


บางเวลา

บางเวลา…

บางเวลา ...ฉันลืมไปว่าตัวฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรด...เพียงเพราะใจฉันลอยไปไกล...ถึงไหนต่อไหน

บางเวลา...ฉันคิดถึงใครคนหนึ่งที่ไกลแสนไกล...แต่แทนที่จะยิ้ม..น้ำตากลับไหล..เพราะความคิดถึงไป..ไม่ถึงใจของเขา

บางเวลา...ฉันรู้สึกว่าฉันไร้สาระ...ปลอบใจตัวเองว่า  จงลืมเขาให้สิ้น   ดังตะวันลืมฟ้า ลับลาเมฆินทร์   อย่าได้ยลยินความทุกข์ใด ๆ

หากแต่บางเวลา..ฉันกลับรู้สึกเหมือนกับว่า เขาอยู่ไม่ไกล จากใจฉันเลย....

ความรัก  ความคิดถึง ก็แปลกดีนะ  ทำให้คนตลก อารมณ์ดี  อย่างฉันมานั่งทุกข์เศร้า  .....ฉันไม่รู้เหมือนกัน..แต่ทุกวันมันเกิดขึ้นเสมอ  แม้เพียงบางเวลา ... แต่เกิดขึ้นทุกวัน

แด่คนใกล้ใจ ไกลตัว

 หยดน้ำ  ปลายปากกา

                                                                                           

คำสำคัญ (Tags): #คนไกล
หมายเลขบันทึก: 487449เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 มิถุนายน 2012 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท