ไม่มีอะไร แค่เสียงกระซิบ จากใบไม้ ที่หล่นปลิว


ลมหนาวแรง บนยอดเขา หญิงสาว รอคอย ความรัก
เมื่อยามค่ำคืนมาถึง
ฉันมักจะคิดถึงเธอ
การไม่ติดต่อใช่ไม่รัก
นั่นคือ...การบอกรัก
 ตามแบบฉบับของฉัน
การอยู่ด้วยกันช่วงหนึ่ง
 แม้เพียงเกือบสิบห้าวัน
ฉันอาจจะกวนคุณบ้าง
แกล้งคุณตลอดเวลาบ้าง
เพราะฉันอยากให้คุณ
สนใจฉันและอยู่กับฉัน
แทนการเล่นเบตอง
ชั่วร้าย!!ใช่มั๊ยล่ะ!!!!!
ก็เป็นอย่างนี้ล่ะค่ะ
ถึงจำลาจาก...เนื้อแท้ลึกๆ
ฉันชั่วร้ายเวลารักใครมักจะสั่ง
คุณต้องอย่างนั้น
คุณต้องอย่างนี้ บางที
การอยู่คนเดียวอย่างนี้ตลอดไป
ก็เหมาะกับฉันแล้ว เหมาะแล้ว
มีการแข่งกีฬาของหน่วยงาน
ประมาณเมษา-ฉันซ้อมวิ่งไม่ทัน
ฉันเคยบอกให้คุณวิ่งอีก
เราจะเจอกันในสนามกรีฑา-ลู่วิ่ง
ฉันอยากวิ่งคู่กับคุณ-สู่เส้นชัย
ภายใต้สายลมที่พัดต้องผิวกาย
ปีหน้าเราคงเจอกัน-กรีฑาปีหน้า
เรา-จะ-เจอ-กัน-....
ขอให้คุณคอยฉัน-เราจะเจอกัน
ทุกค่ำคืน
ฉันยังคงคิดถึงเรื่องราวเก่าเก่า
อย่างน้อย น้อย ก็ทำให้
ชีวิตในค่ำคืน
กับการอยู่คนเดียวในกระท่อม
ไม่เดียวดายเกินไปนัก
ค่ำนี้...
ดนตรีป่าบรรเลง
หญิงสาวริมหน้าต่าง
กับความมืด
กับความรัก
หญิงสาวบอกรักคนรัก ผ่านความมืด
ผ่านท้องฟ้า ไปที่"ฝาง" โปรดรับรู้
ความรักและหัวใจฉัน อยู่ที่คุณ
โปรดอย่าได้สงสัยอันใด
ฉันจะรอคุณอย่างนี้ไปเรื่อยเรื่อย
จนกว่า...
คุณจะเดินทาง  มาหาฉัน
และบอกว่า "คุณรักฉัน"
ร่างกายอาจเสื่อมสลายไปในวันหนึ่ง
แต่บนยอดเขานี้ แม้ไม่มีฉันวันข้างหน้า
แต่ความรัก
จะ  ยังคงอยู่
ในท้องฟ้ากว้าง
 ในต้นไม้ ในภูผา
ในหุบเหว ในแม่น้ำ
ฉันอยู่ที่นั่น
"หญิงสาวแห่งหุบเขา"
 
 
หมายเลขบันทึก: 484052เขียนเมื่อ 2 เมษายน 2012 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 20:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยูภูเก็ตครับน้องสาว ไม่ได้เข้าทักหลายแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท