JJ2012V1_13 เครือข่ายร่วมพัฒนานิสิต Marine Rx


เครือข่ายร่วมพัฒนานิสิต

 ตรุษจีน ปีมังกรใหญ่ คณบดี คณะเภสัชศาสตร์ เดินสายออกสร้างเครือข่ายเพื่อร่วมพัฒนาการเรียนรู้ ของนิสิต คณะเภสัชศาสตร์ ที่งานเภสัชกรรม โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ กรมการแพทย์ทหารเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ

Large_0rx_sirikit_230112v1          ทีมงานงานเภสัชกรรม นอ.หญิง วิศิษฐ์ศรี ให้การต้อนรับ และ มีประเด็นที่ต้องดำเนินการต่อไป เช่น การลงนามความร่วมมือจะต้องดำเนินการในระดับใด ซึ่งโดยปกติ คือ ระดับกรม แต่เนื่องจาก ภาระกิจ ของโรงพยาบาล ในกองทัพเรือ มีภาระกิจพิเศษ อาจจะต้องปรึกษาหารือ กับผู้บังคับบัญชาระดับสูงต่อไป

Large_0rx_sirikit_230112v2

 ประเด็นที่สำคัญ คือ การนำเสนอหลักสูตรในภาพรวมของ คณะเภสัชศาสตร์ให้กับแหล่งฝึกอบรมได้รับทราบ บทบาท และ การเตรียมความพร้อม สำหรับ เภสัชกรในสถานฝึกอบรมไห้สามารถสอนได้ตาม สมรรถนะที่ สภาเภสัชกรรม และ หลักสูตรได้กำหนดไว้ รวมทั้งจำนวน นิสิตที่จะมาเรียนรู้ ทั้ง ความรู้ ทักษะ การเตรียมความพร้อมก่อนออกมายังแหล่งฝึก

 ในส่วนการเตรียมความพร้อมของแหล่งฝึกที่ทางคณะเภสัชศาสตร์ ได้เตรียมการ คือ การจัดหลักสูตร เภสัชศาสตรศึกษาพื้นฐาน รุ่นที่ ๒ ที่จะจัดที่ อาคารเทาทอง ในวันที่ ๑๙-๒๒ เมษายน ๒๕๕๕ และ หลักสูตรการอกกข้อสอบและการประเมินผล ระหว่างวันที่ ๘-๑๐ พฤษภาคม ๒๕๕๕

 ทั้งสองหลักสูตรได้รับความอนุเคราะห์ จาก รศ.นพ.อานุภาพ เลขะกุล จาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และ ผศ.นภา หลิมรัตน์ จาก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 476457เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2012 08:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณอาจารย์ที่ช่วยเลื่อนวันอบรมมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท