ต้อนรับคณะ UNISDR


ครั้งที่สามกับการต้อนรับ UNESCO ที่มาเยี่ยชมศูนย์การเรียนชุมชนที่ประสบน้ำท่วม

วันที่ 22 มกราคม 2555

        สืบเนื่องจากที่ UNESCO   Mr. Ichiro Miyazawa Programme Specialist Unesco ตัวแทนยูเนสโกประจำประเทศไทยและคณะ  มาเยี่ยมให้กำลังใจอย่างไม่เป็นทางการ หลังจากได้ทราบข่าวว่ากศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ประสบมหาอุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สร้างความเสียหายให้กับ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 และวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2554ก็มาให้กำลังใจ   และร่วมด้วยช่วยกันฟื้นฟู กศน.ตำบลบ้านป้อม(วัดท่าการ้อง) และ กศน.ตำบลสวนพริก อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

      ในวันนี้วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555 ก็เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้มีโอกาสต้อนรับ UNISDR โดยการต้อนรับของ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม พร้อมด้วยคณะครู กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา อ.เอมอร บริบูรณ์ ,อ.บุญตา สังข์เงิน , อ.ประภาพรรณ  ทองพันชั่ง และอ.นวพร  คุณีพงษ์ ได้นำคณะไปเยี่ยมชม กศน.ตำบลปากกราน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากกราน และภาคีเครือข่าย ชุมชนได้มาให้การต้อนรับในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้ข้อมูล พร้อมรวบรวมข้อมูลนำเสนอให้การช่วยเหลือต่อไป ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้รวบรวมข้อมูลและนำเสนอกับทาง UNESCO เบื้องต้นแล้ว และจะติดตามความคืบหน้าในการให้ความช่วยเหลือกับชาว กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาในเขตพื้นที่ประสบน้ำท่วมต่อไป

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #unesco
หมายเลขบันทึก: 475688เขียนเมื่อ 22 มกราคม 2012 22:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 21:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณครับ  ตกลงเขาจะช่วยทั้งจังหวัดใช่ไหมครับ



  • ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
  • เรียน อ.เอกชัย ทางกศน.ได้นำเสนอของบประมาณ ตามที่กศน.อำเภอแจ้งความ เสียหาย แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้เท่าไรค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท