เราคงแก่แล้วรู้สึึกห่วงใย


สืบเนื่องจาก ๑๕ ธ.ค.ที่ ผวจ.น่าน ลงนามเรียน เจ้าแขวงหลวงพระบาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความร่วมมือ ทราบว่า เพื่อนผองน้องพี่ดำเนินการส่งโทรสารด่วนไปให้เกิดผลในทางปฏิบัติ  การปฏิบัติดำเนินการ ๑๘ ธ.ค.คือวันนี้ เหตุที่ดูเหมือนกระชั้นชิดเพราะมีการโยกย้าย ผวจ.น่าน จากท่านเสนีย์ฯ มาเป็นท่านพงษ์ศักดิ์ฯ กว่าจะเข้าอก เข้าใจ เป็นธรรมดาต้องใช้เวลา น่าสนใจ

เช้าวันนี้ตีห้าเศษ ไปรับพี่ศักดาฯ เพื่อส่งคณะผู้แทนที่ ผวจ.น่าน ได้ลงนามเรียนฯ เพราะคณะต้องเดินทางเช้าวันนี้ไปแขวงหลวงพระบาง  ไปพบพูดคุยกับคณะประสาคนมอายุเพราะห่วงใยกัน  คนเราขวัญกำลังใจของเพื่อนผองน้องพี่สำคัญ  อย่างไรก็ดี ไม่วายจะโทรเช็คพื้นที่ว่า มีสิ่งบอกเหตุหรือทำอะไรให้ใครไม่สบายใจหรือไม่

เป็นว่าการทำงานต้องสื่อสารกันให้ดีในทุกภาคส่วน  เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ตรงกัน เพราะคณะ กก.ประสานงานความสัมพันธ์ฯ จ.น่าน ไม่ได้มาดำเนินธุรกิจที่แข่งขันกับกิจกรรมท่องเที่ยวต่างประเทศ  เมื่อบ้านบุญยืน ที่ช่วยเหลือ จ.น่าน ร้องขอได้นำเสนอ ผวจ.น่าน เพราะบ้านบุญยืน ต่างหน้า จ.น่าน คราวเมื่อ ๑ - ๗ พ.ย.ศกนี้ ในการดูแลตัวแทนแขวงหลวงพระบาง  

ไม่นิ่งนอนใจที่คณะบ้านบุญยืนจะไปเยือนบ้านหาดเฮือน แขวงหลวงพระบาง ระหว่าง ๑๘ - ๒๑ ธ.ค.ศกนี้  โทรสอบถามเป็นระยะ ๆ ทราบว่าคณะได้รับความสะดวกผ่านด่านไทย - ลาว และถึงแขวงหลวงพระบางเย็นวันนี้แล้ว ประสาคนแก่แล้วห่วงใย ขอให้ภารกิจงานสานสัมพันธ์ราบรื่น ก่อให้เกิดมิตรภาพระหว่างกัน ขอขอบใจ

                                                                            ธนู : ๑๘ ธ.ค.๒๕๕๔

คำสำคัญ (Tags): #ประสานงาน
หมายเลขบันทึก: 471659เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2011 19:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท