ต้อนรับต้นแบบล่าสุดจากบุรินทร์


ต้นแบบหมาดๆรับเปืดเทอมใหม่

     สพม.32(สุรินทร์) รุ่น3 เป็นต้นแบบทุกโรงเรียน

  ต้องขออภัยมีปัญหาเรื่องตาแห้งเลยงดเขียนไปนานพอควร ในโอกาสนี้ใกล้ปีใหม่ยินดีต้อนรับต้นแบบฯจากบุรินทร์ ดูแปลกๆนะคะจริงๆคือบุรีรัมย์และสุรินทร์ พอน้ำ(ที่บ้านเมืองนนท์)ลด      

ชาวโรงเรียนในฝันสุรินทร์ RTให้กำลังใจและร่วมประเมิน       

"ตาสว่าง"ก็ไปช่วยประเมินโรงเรียนในฝันต่อท่ามกลางความเข้มข้นเหมือนเดิม ทำให้มีต้นแบบเพิ่มหมาดๆ หมายเลข 126 จากสพม.32 (บุรีรัมย์)อุดมอักษรพิทยาคม หมายเลข 127 ตาเบาวิทยา จากสพม.33 (สุรินทร์)และหมายเลข 128 จากสพป.สุรินทร์ เขต3 บ้านโคกกลาง (เป็นศูนย์พักพิงเหตุการณ์ชายแดนเขมรเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา)หมายเลข 131 บ้านหนองหว้า สพป.สุรินทร์เขต1หมายเลข138 หนองขุนศรีวิทยา สพม.32(สุรินทร์)  สพม.32 เป็นต้นแบบยกเขตแล้วนะคะ

โรงเรียนตาเบาวิทยาร่มรื่ต้นไม้เยอะมากตาสว่างตื่นตา

ต้นแบบจากโคกกลาง ชายแดนเขมรค่ะ

ภาพรวมๆที่เห็นความเปลี่ยนแปลงคือครูเรายอมรับการปรับการเรียน เปลี่ยนการสอนมากขึ้นจะเห็นได้จาก  นักเรียนได้เรียนรู้จากกิจกรรม จากสื่อ จากแหล่งเรียนรู้ต่างๆมากขึ้น การเรียนรู้กว้างไกล ICT มีบทบาทมากขึ้นทั้งใช้เป็นสื่อในการค้นคว้าข้อมูล ทั้งใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างงานสร้างผลงาน "ครูสนใจนักเรียนเป็นรายบุคคลมากขึ้น ครูเข้าใจคำว่าสร้างความรู้ด้วยตนเองมากขึ้น เรื่มเข้าใจว่าหาข้อมูล นำข้อมูลมาเป็นความรู้ มาเป็นคำตอบมากขึ้น"

      15ธค.54 ไปออกรอบกีฬาโปรดที่สนามราขนาวีทับละมุ  ท้ายเหมืองพังงา สนามริมทะเลสวยมาก ชอบบรรยากาศ

ภาพนี้อาจจะไม่ชัดมันน่ารักมากๆ เจ้านกตัวหนึ่งมันคงร้อนมากมายืนหลบแดดตรงเงาธงพอดี รีบแอบเก็บภาพ ถ่ายไกลไปเพราะเกรงจะบินหนี

เก็บภาพมาฝากค่ะ

เมื่อ7ปีที่แล้ว 25ธค.47ที่นี่เจอสึนามิ หลายชีวิตต้องจากไปเศร้าทั้งประเทศ  

   ระหว่างเดินทางกลับแวะออกรอบที่เขื่อนรัชประภา สุราษฎร์ธานี เก็บภาพสวยๆจากเขื่อนมาฝาก

หมายเลขบันทึก: 471639เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2011 16:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 00:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณสำหรับดอกไม้ที่ให้กำลังใจมอบภาพนี้ให้นะคะ

ขอบคุณทุกท่านและอ.เบญจวรรณที่ให้พรและกำลังใจมาตลอดขอให้มีความสุขเช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท