นำเสนอผลงาน สานต่อมุทิตาจิตมิ่งมิตรผู้เกษียณอายุราชการ


              วันนี้ได้จัดกิจกรรมการนำเสนอผลงานของ กศน.อำเภอ ในปีงบประมาณที่กำลังจะผ่านไปนี้ โดยให้มีการนำเสนอทุกอำเภอ 16 อำเภอในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามลีลาการสรุปแบบ. Free. Style. ใช้สื่อประกอบการบรรยายให้ดูน่าสนใจและได้ใจความ ซึ่งจะติดตามการสร้างผลงานกันต่อไปให้พัฒนาการนำเสนอ แล้วแขวนขึ้นไปใน. YouTube เพื่อประชาสัมพันธ์งานและใช้ในการเรียกข้อมูลมาใช้ในการนำเสนอได้ทุกที่ทุกเวลา

 

           ในวันนี้ชาว กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมกันผ่านสภาวะน้ำท่วมอันเป็นอุปสรรคในการเดินทางมาจัดกิจกรรมมุทิตาจิตมิ่งมิตรชาว กศน. ของเรา 3 ท่าน คือ พี่ชะตา พี่จุติมา และพี่ทวี เรามาแสดงความรู้สึกดีๆ แก่พี่ทั้งสามอย่างอบอุ่นอบอวลด้วยมิตรภาพอันยั่งยืน

คำสำคัญ (Tags): #มุทิตาจิต
หมายเลขบันทึก: 462718เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2011 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

กศน.อำเภอภาชีจะสร้างและพัฒนาผลงานต่อไปให้นำเสนอที่รัดกุมและชัดเจนยิ่งขี้นค่ะ

ผมรู้สึกว่าภาพที่นำเสนอบนจอของทุกอำเภอ ไม่ชัด ดูไม่เห็นรายละเอียด ทำให้เสียอรรถรส เสียสาระ หมดความสนใจได้   ไม่ทราบว่าเกิดจากกำลังวัตต์ของโปรเจคเตอร์น้อยเกินกว่าขนาดจอและขนาดห้องประชุม หรือเกิดจากห้องประชุมสว่างกว่าห้องในโรงแรม น่าจะให้ผู้รู้ลองตรวจสอบดูนะครับ

ขอบคุณ อ.ดาธิณี อ.บังอร และ อ.เอกชัยครับ

มอบให้คุณฤทธิโรจน์ช่วยตรวจสอบตามที่อาจารย์เอกชัยเสนอด้วยครับ

ด้วยรักและผูกพัน พี่ทั้งสามท่าน ชาวคณะ กศน.บ้านแพรกขอแสดงความรักและผูกพัุนด้วยนะค่ะ ถึงจะมาไม่ได้เนื่องจาก กศน.บ้านแพรก และ กศน.ตำบลบ้านแพรก กศน.ตำบลบ้านใหม่ น้ำได้ท่วมกระทันหัน จึงต้องแบ่งทีมเก็บของให้ทันกับน้ำที่กำลังทวีขึ้นเป็นระยะ และตังแต่ ต. โรงช้าง ถนนจากมหาราฃ ไปบ้านแพรก น้ำท่วมล้นถนน เสียหาย จราจลติดขัด ต้องใช้ถนนอีกฝั่งหนึ่ง คือ ถ้าจะไปบ้านแพรก จะต้องเข้าทางวัดหน้าวัว เส้นนี้ยังไม่ท่วม จะเข้าถึงอำเภอบ้านแพรกเลย แต่จะเจอน้ำในตัวเทศบาลบ้านแพรก แต่ชาว กศน.บ้านแพรกก็ต้องรับหนัก แต่ก็ส่งใจมาให้พี่ทั้งสามท่านด้วยน่ะค่ะ

น่าจะลองเปลี่ยนรูปแบบการจัดโต๊ะประชุมใหม่ด้วยนะคะ เพราะด้านหลังๆ จะมองไม่ค่อยเห็น เลยค่ะ

วันเกิด 27 ก.ย.


มานิดา ทองอ่อน ( อู๊ด ) หัวหน้า กศน.ตำบลบ้านเลน

ขอสุขสันต์ วันเกิด บรรเจิดจ้า
มานิดา ขาวสวย ร่ำรวยสม
แม้คิดปรารถน์ คาดใด ได้ภิรมย์
ความทุกข์ตรม จงร้าง จงห่างไกล


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท