โครงการประชุมสัมมนา โครงการวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมการจัดการศึกษา กศน.


งานวิจัย กศน.

วันที่ 28 - 29 กรกฎาคม 2554 ได้เข้าร่วมประชุมสัมมนา โครงการวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมการจัดการศึกษา กศน. ณ.สถาบัน กศน.ภาคกลาง จังหวัดราชบุรี โดยประธานในที่ประชุมเปิดโครงการคือ ว่าที่ร้อยตรี อัมพร มากเพชร ผู้อำนวยการสถาบัน กศน.ภาคกลาง โดยการประชุมสัมมนาในครั้งนี้สืบเนื่องจากการอบรมโครงการเมื่อวันที่ 28 – 30 มีนาคม 2554 โดยในครั้งที่แล้วได้มีการอบรมเกี่ยวกับงานวิจัย การทำงานวิจัยเพื่อท้องถิ่น เพื่อต่อยอดงาน กศน.สำหรับกิจกรรมในการประชุมสัมมนาในครั้งนี้มีดังนี้

วันที่ 28 กรกฎาคม 2554

  • การนำเสนองานวิจัยของจังหวัดต่าง ๆ ในเขตภาคกลาง โดยมีท่านอาจารย์ อุษา เทียนทอง ได้ให้คำแนะนำและให้กลับมาแก้ไข รวมถึงให้ความรู้และตัวอย่างงานวิจัยในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เข้าประชุมสัมมนาเห็นเป็นตัวอย่างในการทำงาน

วันที่ 29 กรกฎาคม 2554

  • การแนะนำวิธีการสร้างเครื่องมือในการทำงานวิจัย และการทดสอบเครื่องมือในการทำงานวิจัย รวมถึงการอภิปรายผล โดยได้รับคำแนะนำจากท่านอาจารย์    อุษา เทียนทอง เกี่ยวกับการทำการวิจัยว่า ควรที่จะทำเรื่องที่ไม่ซับซ้อนกัน ซึ่งเหมาะกันนักวิจัยมือใหม่เป็นอย่างมาก

  • หลังจากเสร็จสิ้นการนำเสนอต่าง ๆ ก็ถึงสิ้นสุดการประชุมสัมมนาในครั้งนี้ ครั้งต่อไปได้รับแจ้งว่าจะเป็นการนำเสนอผลงานของจังหวัดต่าง ๆ ถึงความสำเร็จของงานวิจัยเป็นรูปเล่มและกลับมานำเสนอกันในวันที่ 2 – 3 กันยายน 2554

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 452647เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2011 07:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

,มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท