คัดเลือกทีมเบาหวานเพื่อรับรางวัล


มีเรื่องราวน่าสนใจมากมายที่ทีมต่างๆ นำเสนอ

บ่ายวันนี้มีการประชุมคณะกรรมการย่อยของสมาคมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวาน ๗ คน ที่ห้องประชุม B ชั้น ๑๑ รพ.เปาโล เพื่อพิจารณาคัดเลือกทีมดูแลผู้ป่วยเบาหวานจาก รพ./หน่วยงานต่างๆ ที่สมควรได้รับรางวัล Terumo Diabetes Patient Care Team Award ประจำปี ๒๕๔๙ ภาพบรรยากาศอย่างที่เห็นข้างล่างค่ะ

คุณหมออารยา ทองผิว นายกสมาคมฯ กำลัง check คะแนน

ต้องใช้ board ขนาดนี้ในการให้คะแนน

เป็นที่น่ายินดีที่ในปีนี้มีจำนวนทีมที่ส่งผลงานเข้ามาให้พิจารณาจำนวนมากถึง ๔๙ ทีม มากกว่าปีที่ผ่านมา บางทีมเคยส่งผลงานมาเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ก็ส่งอีกและเราได้เห็นพัฒนาการที่แตกต่างจากเดิม เราใช้เวลาการพิจารณากว่า ๓ ชม. คัดเลือกทีมที่มีผลงานน่าชื่นชมได้จำนวนหนึ่ง ต่อจากนี้เราจะจัดทีมกรรมการลงไปเยี่ยมเยียนถึงที่เพื่อดูของจริง แล้วจึงจะนำข้อมูลทั้งหมดมาประมวลเพื่อตัดสินว่าทีมใดจะได้รางวัลที่ ๑, ๒ และ ๓ ผลการตัดสินอย่างเป็นทางการจะทราบภายในเดือนตุลาคมนี้

ทีมที่มีผลงานน่าชื่นชมลำดับรองๆ ลงไปที่ยังไม่ได้รับรางวัล  ทาง พรพ.โดยคุณหมออนุวัฒน์ ศุภชุติกุล จะพิจารณาให้ recognition ร่วมด้วย (อ่านที่นี่) นอกจากนี้คุณชัชฎาภรณ์ เผ่าวิจารณ์ จากบริษัทเทอรูโม (ประเทศไทย) จำกัด ก็เกริ่นกับดิฉันไว้แล้วว่าน่าจะจัดตลาดนัดความรู้กันอีก เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “best practice” จากกันและกัน เกิดการทำงานร่วมกันเป็นเครือข่ายต่อไป

ดิฉันอ่านผลงานเหล่านี้ด้วยความชื่นชม และเชื่อว่ายังมีผลงานดีๆ อยู่อีกมากที่ยังไม่ได้เปิดตัว มีเรื่องราวน่าสนใจมากมายที่ทีมต่างๆ นำเสนอ ถ้ามีคนมาช่วยสกัด รวบรวม และเผยแพร่เพื่อให้มีการนำไปใช้ต่อก็น่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง 

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๔๙

 

หมายเลขบันทึก: 45244เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2006 20:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท