กู้ภัย อบจ.น่าน กับระบบ EMS


เชื่อมโยงโครงการ EMS หรือบูรณาการงานร่วมกับ กู้ภัย อบจ.น่าน ที่อยู่ในร่มเงาของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน เพื่อประโยชน์สุขประชาชนร่วมกันภายหน้าได้

                       เช้าวันนี้ ( 17 สิงหาคม 2549 ) นำจุลสารก้าวใหม่ ปีที่ 4 ฉบับที่ 34 กรกฏาคม2549  ปกจุลสารมีข้อความ ว่า เวชกรฉุกเฉิน และมีรูป ประเทศไทยแล้วข้อความภาษาอังกฤษ ว่า EMS  ยิ่งก้าวหน้า ยิ่งคุ้มค่า  จึงเปิดอ่านเนื้อหา พบมีที่หน้า 3- 4 - 5 และ 6

                       อ่านเนื้อหาจุลสารแล้ว www.nhso.go.th  ทำให้นึกถึง  กู้ภัย อบจ.น่าน และกู้ภัยต่าง ๆ  ( เท่าที่ติดตาม ยุคนี้การให้การช่วยเหลือดูแล ถือว่า กู้ภัย อบจ.น่าน โดดเด่นดีที่สุด ) เพราะได้รับการเอาใจใส่ ดูแลเป็นอย่างดีจาก นายนรินทร์ เหล่าอารยะ ทีมบริหาร สภา บุคคลากร อบจ.น่าน รวมไปถึงผู้มีจิตอาสาทุกคน

                       ตั้งใจจะนำจุลสารไปให้ผู้เกี่ยวข้องกับ กู้ภัย อบจ.น่าน หวังว่า สำนักงานสาขา สปสช. หรือ สปสช.ระดับภาค และ/หรือสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สปสช. จะได้เชื่อมโยงโครงการ EMS  หรือบูรณาการงานร่วมกับ กู้ภัย อบจ.น่าน ที่อยู่ในร่มเงาของ องค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน  เพื่อประโยชน์สุขประชาชนร่วมกันภายหน้าได้@

                       

คำสำคัญ (Tags): #สปสช
หมายเลขบันทึก: 45003เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2006 06:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 09:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

กู้ภัย เย้ๆ วู้ๆ ^O^;

นาย แอ๊ด..สุนทร ทะคำ มัวแต่กู้ภัย...ระวังสุขภาพบ้าง...

นะ..เพื่อน...เป็นห่วง....กู้ภัยน่าน..สู้..สู้

นายศรัญยุ แปงเหมือน

ตั้งใจทามงานนะวะ

เปงกามรางจายห้าย

คนใกล้ตัว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท