โครงการพัฒนาคุณธรรม ประชาธิปไตย ห่างไกลยาเสพติด เพื่อพ่อแห่งแผ่นดิน


คุณธรรมจริยธรรม

              วันที่  30 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2554 ได้มีโครงการพัฒนาคุณธรรม นำประชาธิปไตย ห่างไกลยาเสพติด เพื่อพ่อในแผ่นดิน เป้าหมายคือนักศึกษาจาก กศน.อ.บ้านลำทับ จังหวัดกระบี่ และนักศึกษา กศน.อ.รัษฎรา จ.ตรัง จำนวน 150 คน อบรม ณ ศูนย์ส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมอำเภอทุ่งใหญ่ วัดควนคลัง อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช

หมายเลขบันทึก: 446797เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2011 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอเจริญพรเชิญครูอาจารย์ และนักศึกษา กศน.อ.ลำทับ จ.กระบี่ และ กศน.รัษฎา จ.ตรัง แสดงความคิดเห็น ประเมินกิจกรรม และประเมินตนเองว่าได้อะไร นำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไรได้บ้าง และส่งผลต่อตนเองและสังคมอย่างไร ยินดีต้อนรับทุกความคิดเห็นครับ

นิพนธ์ คงสมคิด (กุ้ง)

นมัสการพระอาจารย์

ผมมีความรู้สึกดีที่ได้ไปอบรมจากพระอาจารย์ทุกรูปเพราะพระอาจารย์ทุกรูปใจดีและผมชอบเวลาพระอาจารย์ทุกรูปเทศหน้าฟังและสนุกตลก และผมก็ต้องกลับไปรับใช้ชาติอีกตามหน้าที่คับ

พระรณฤทธิ์ กิตฺติโก

ดีใจนะที่ทุกคนมาแล้วสนุกและยังได้ความรู้ไปใช้ด้วย ขอให้ทุกท่านจงเจริญด้วยพรทุกประการ

นมัสการพระวิทยากร ในนามของ ครู กศน.อำเภอรัษฎา ขอกราบขอบพระคุณพระคุณเจ้าที่ให้ความรู้ ปลูกจิตสำนึกให้กับเยาวชนที่ด้อยโอกาส อย่างเด็ก กศน. คณะครูประทับใจกระบวนการเรียนรู้เป็นอย่างยิ่งและจะนำมาบูรณาการกับการเรียนการสอนของ ครู กศน.ต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท