อัจฉรีญาธร
น.ส. อัจฉรีญาธร วรรณ นพวัชร์บวรภัค

พบกลุ่ม ระดับประถม


วันพฤหัสที่ ๓๐ มิถุนายน  ๒๕๕๔

             กศน.ตำบลท่าวาสุกรี กลุ่มนักศึกษาสายสามัญ  ระดับประถมศึกษา ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ - ๑๓.๐๐ น. มีนักศึกษาจำนวน  ๒๙ คนมาพบกลุ่ม  ๒๓ คน วิชาที่เรียนรู้  วิชาภาษาไทย  เรื่องการเขียน  ต่อจากสัปดาห์ก่อน ในเรื่อง การเขียนสื่อสาร,การเขียนตามรูปแบบและมารยาทในการเขียนและนิสัยรักการเขียน 

             เนื่องจากผู้เรียนส่วนมากเป็นผู้สูงวัย เวลาเขียนจึงเขียนช้าไม่คล่องจึงต้องใช้เวลา ผู้เรียนบางคนก็เกิดความเครียด(ความดันสูง)แต่ก็พยามกันอย่างยิ่ง  จึงมีกิจกรรมนันทนาการบางช่วงมีการร้องเพลงเพื่อให้คลายความเครียดกันอย่างสนุกสนาน

คำสำคัญ (Tags): #พบกลุ่ม
หมายเลขบันทึก: 446791เขียนเมื่อ 30 มิถุนายน 2011 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ  แวะมาทักทาย

เป็นกำลังใจให้ในการทำงานนะค่ะ

มีความสุขกับคนสูงวัยก็ดีนะค่ะ

พยายามเข้านะค่ะ  เอาใจช่วยค่ะ

ขอแสดงความยินดี กับครู วรรณ (คัดมาจากBolg ท่าน ผอ.ดิศกุล) จากการที่ได้ไปสอบถามผู้รับบริการในบางพื้นที่เช่นที่ตำบลท่าวาสุกรี ได้รับกระแสความนิยมที่ดีที่พูดถึงครูวรรณ หัวหน้า กศน.ตำบลท่าวาสุกรี ที่มีการสอนอันเป็นที่ถูกใจนักศึกษาผู้ใหญ่ที่มาเรียน คุณป้าที่มาเรียนบอกว่าชอบ ..ถูกใจในความใจเย็นและเอาใจใส่แก่ผู้เรียน ขอชื่นชมครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท